Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Gần đây thông tin về chiếc Samsung Galaxy A3 phiên bản 2017 đã được phát hiện trên Zauba, trang web chuyên theo dõi tình hình xuất nhập khẩu của Ấn Độ.


Một mẫu điện thoại thông minh của Samsung có số hiệu là SM-320F đã xuất hiện trên bảng liệt kê danh sách nhập khẩu trên Zauba. Trước đó, thiết bị này cũng đã lộ diện trên GFXBench với mã số tương tự là SM-320X.

Theo bảng danh sách niêm yết cho thấy 3 chiếc có kích cỡ màn hình 4.7 inch được nhập khẩu từ Hàn Quốc vào ngày 14/09 cho mục đích thử nghiệm, giá mỗi chiếc khoảng 154 USD (tương đương 3,4 triệu đồng). Tuy nhiên, giá cả trên Zauba không phải luôn luôn đúng.



Thông tin về Galaxy A3 (2017) trên Zauba. Click vào ảnh xem lớn

Không có chi tiết về cấu hình của Galaxy A3 (2017) trên Zauba nhưng một số nguồn tin tiết lộ, máy sẽ sở hữu màn hình 4.7 inch độ phân giải HD (720p), trang bị chip Exynos 7870 8 nhân xung nhịp 1.5 GHz, GPU Mali-T830 và RAM 2 GB.

Tuy nhiên, thiết bị chỉ có bộ nhớ trong là 8 GB nhưng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD. Ngoài ra camera sẽ có 13 MP sau và 8 MP cho camera trước, chạy phiên bản Android 6.0.1 Marshmallow khi trình làng.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên Zauba với màn hình 6 inch

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên dữ liệu xuất nhập khẩu của Zauba cho thấy điện thoại sẽ có màn hình là 6 inch.

Samsung Galaxy Folder 2, điện thoại nắp gập màn hình 3.8-inch chuẩn bị ra mắt

Theo đó, trên trang web xuất nhập khẩu smartphone Zauba – Ấn Độ, một mẫu điện thoại của Samsung với tên mã SM-G1600 đã xuất hiện và nó có màn hình 3.8 inch. Với kích...

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Sau một vài thông tin rò rỉ trước đây thì bây giờ Samsung Galaxy A3 (2017) lại được tìm thấy trên website nhập khẩu Zauba của Ấn Độ.

Galaxy C5 Pro xuất hiện trên Zauba, sẵn sàng ra mắt

Vào tháng 9 vừa qua, chúng ta đã được biết đến sự tồn tại của Galaxy C5 Pro và C7 Pro. Được biết bộ đôi này sẽ được Samsung cho ra mắt vào tháng sau

Samsung Galaxy A7 2017 lộ cấu hình trên AnTuTu, giá chỉ 4,5 triệu đồng

Trang AnTuTu mới đây đã xác nhận Samsung Galaxy A7 2017 (có tên mã SM-A720F) sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 1080×1920, đi kèm đó là vi xử lý Exynos 7870 với CPU...

Samsung Galaxy C9 tiếp tục lộ cấu hình, xác nhận màn hình 6 inch

Theo đó, trên Zauba (trang web xuất nhập khẩu smartphone Ấn Độ), Galaxy C9 đã xuất hiện, điều này chứng tỏ rằng máy đang được thử nghiệm tại thị trường này và đặc biệt hơn,...

Samsung Galaxy A3 2017 lộ thông số kỹ thuật: Màn hình 4.7 inch, RAM 2GB

Mẫu máy có số hiệu SM-A320F đã được nhập khẩu từ Hàn Quốc vào Ấn Độ (được cho là phục vụ việc thử nghiệm). Trước đây, các mẫu máy có số hiệu tương...

Samsung vô tình để lộ thông tin Galaxy On7 (2016): Màn hình FullHD, camera trước 8MP, Dual SIM

Theo thông tin mới nhất từ Zauba – trang web theo dõi xuất nhập khẩu của Ấn Độ, rất có thể Samsung Galaxy On7 (2016) sẽ xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của