Nokia 216 chạy 2 SIM, giá 600 ngàn chính thức ra mắt

Hôm nay, Microsoft đã bất ngờ ra mắt mẫu điện thoại cơ bản Nokia 216 hỗ trợ 2 SIM với mức giá 29 USD – khoảng 600 ngàn đồng.

Dự kiến đây sẽ là mẫu điện thoại mang thương hiệu Nokia cuối cùng mà Microsoft tung ra bởi vào tháng 5 năm nay, Microsoft đã cấp phép thương hiệu Nokia cho công ty HMD - một công ty con của Foxconn.

Chiếc điện thoại Nokia 216 sử dụng vỏ polycarbonate với các màu sắc khác nhau, màn hình 2.4 inch QVGA, camera trước sau đều là 0.3 MP và được cài sẵn một số trò chơi cơ bản, trình duyệt web Opera. Điện thoại này cũng có thể nghe FM, nghe nhạc MP3, pin 1.020 mAh cung cấp 19 ngày chờ, 18 giờ gọi thoại liên tục và 47 giờ nghe nhạc. Nó cũng có thể lưu trữ tới 2.000 số điện thoại.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=AsKCq1rwG8c]

Được biết, Nokia 216 sẽ có mặt từ Ấn Độ từ ngày 24/10 tới đây với giá bán khoảng 29 USD. Thông thường một mẫu điện thoại như thế này thì cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam, các bạn cùng chờ xem.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nokia 216 giá 29 USD sắp về Việt Nam

Microsoft Việt Nam vừa giới thiệu mẫu di động phổ thông Nokia 216. Đây là di động truyền thống, chủ yếu...

Nokia 216 với camera selfie, màn hình Glance lên kệ

Microsoft đã bất ngờ ra mắt mẫu điện thoại Nokia 216 vào ngày 20/9 vừa qua, bây giờ sản phẩm đã được bán ra tại thị trường Ấn Độ. Theo đó Nokia...

Thương hiệu Nokia quay trở lại với Nokia 216

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng cái tên Nokia đã quay trở lại với chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ Nokia 216

Điện thoại Nokia 150 pin chờ cả tháng lên kệ TGDĐ

Thế giới di động - Nokia 150 là chiếc điện thoại “cục gạch” thời kỳ hậu Microsoft, sản phẩm ra mắt cách đây ít tuần và bây giờ nó đã chính thức lên kệ TGDĐ.

Điện thoại chạy Android của Nokia sẽ do Việt Nam sản xuất

Theo báo cáo nội bộ từ Microsoft Exec, chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia sẽ do các nhà máy tại Việt Nam sản xuất và sẽ ra mắt vào...

Microsoft ra mắt điện thoại giá rẻ Nokia 230

Giữa thị trường điện thoại di động thông minh đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, Microsoft vẫn quyết định đầu tư vào dòng điện thoại phổ thông giá rẻ. Mới đây, bộ đôi Nokia 230 và Nokia 230 Dual SIM của hãng đã chính thức cập bến thị trường di động,

Lộ diện Nokia 225 với màn hình to giá rẻ chỉ 1 triệu đồng

Mới đây, Nokia vừa cho ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ - Nokia 225 với màn hình lớn, pin cực trâu, với giá khoảng 1 triệu đồng.

Sản xuất điện thoại Nokia chạy Android, Microsoft sẽ thành công ?

Nokia trở lại thị trường điện thoại được dự báo sớm thành hiện thực khi gần đây, thông tin về smartphone mới của Nokia xuất hiện ngày càng nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng