Xiaomi gửi lời mời ra mắt Mi 5S chip Snapdragon 821, RAM 6GB

Chiếc smartphone Xiaomi Mi 5S đã rò rỉ khá nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế tuy nhiên ngày ra mắt thì sao? Mới đây Xiaomi đã đăng tải một lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình.

Theo như thư mời gửi báo chí thì Xiaomi sẽ có một sự kiện vào ngày 27/9 tới đây, trong hình ảnh không ghi rõ là sản phẩm nào nhưng với chữ S rất to ngay chính giữa thì hầu hết mọi người đều liên tưởng tới Mi 5S, một smartphone liên tiếp xuất hiện trong thời gian gần đây.

Xiaomi gửi lời mời ra mắt Mi 5S chip Snapdragon 821, RAM 6GB

Dự kiến, Mi 5S sẽ là smartphone đầu tiên trang bị công nghệ quét vân tay ngay dưới màn hình, chip Snapdragon 821, RAM 6 GB, ROM 256 GB cùng màn hình 5.15 inch. Ngoài ra, các thông số khác của Mi 5S cũng xuất hiện gồm camera 16 MP mặt sau với khẩu độ F/1.8 cùng pin dung lượng 3.490 mAh.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Hình ảnh smartphone 4.3 inch của Xiaomi chạy chip Snapdragon 820

Có lẽ Xiaomi đang muốn đem lại luồng gió mới cho thị trường điện thoại với một smartphone màn 4.3 inch nhưng chạy chip Snapdragon 820.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt dark theme trên YouTube cho Android trước khi Google chính thức cập nhật

Hiện tại chế độ nền tối đang phát hành dưới dạng lần lượt theo từng tài khoản và mới bắt đầu trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Do đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt dark theme trên YouTube cho

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Cách thay đổi độ phân giải màn hình trên Windows 10

Ví dụ như ở độ phân giải 800x600 pixel thì các icon và cửa sổ sẽ hiển thị to hơn, đem so với độ phân giải 1366x768 pixel thì bạn sẽ chứa được nhiều icon và các cửa sổ sẽ được hiển thị lớn hơn. Thông thường thì độ phân

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?