Có đáng chi 22 triệu để mua chiếc Xiaomi Mi 11 5G trong thời gian này?

Có đáng chi 22 triệu để mua chiếc Xiaomi Mi 11 5G trong thời gian này?

Xiaomi chốt năm 2020 cực đỉnh và mở đầu năm mới không thể nào ấn tượng hơn với siêu phẩm mang tên Xiaomi Mi 11. Trải nghiệm hiệu năng hàng đầu với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888, cùng loạt công nghệ đỉnh cao, khiến bất kỳ ai cũng sẽ choáng ngợp về smartphone này.

Xiaomi Mi 11 đang là một trong những mẫu flagship hot hit trên thị trường. Mẫu smartphone cao cấp của Xiaomi được ra mắt thị trường Việt Nam ngày 25/2 với sự đầu tư khá kỹ lưỡng về thiế kế, hiệu năng cũng như camera.

Xiaomi Mi 11 5G có thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng.

Mặc dù ra mắt được 2 tuần nhưng hôm nay mình mới có dịp trên tay và trải nghiệm sản phẩm. Điểm ấn tượng đầu tiên của mình về Xiaomi Mi 11 5G là thiết kế. Chiếc smartphone cao cấp của Xiaomi khá mỏng và nhẹ hơn so với tưởng tượng. Mặc dù máy có kích thước màn hình 6.81 inch nhưng cầm máy không gây cảm giác cấn tay cho người sử dụng.

Xiaomi Mi 11 5G là sản phẩm được Xiaomi đầu tư khá nhiều về thiết kế cũng như hiệu năng.

Tổng thế thiết kế của Xiaomi Mi 11 5G khá ưa nhìn. Mặt trước là thiết kế màn hình DotDisplay tràn viền. Mặt lưng máy được làm bằng kính trông rất sang trọng, đúng chuẩn một model cao cấp. Đặc biệt mặt sau máy được hoàn thiện bởi một lớp mờ chống chói kép giúp bắt sáng và không bám dấu vân tay.

Với trang bị tấm nền AMOLED DotDisplay 6.81 inch cùng tốc độ làm mới 120 Hz, cho khả năng hiển thị sống động hơn. Nếu có một chiếc Xiaomi Mi 11 5G để chơi game hay xem phim, lướt TikTok thì không còn gì để chê.

Cụm 3 camera ở phía sau lưng máy.

Ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi 11 5G.

Camera được coi là điểm nhấn quan trọng trên Xiaomi Mi 11 5G. Trải nghiệm nhanh qua camera của Xiaomi Mi 11 5G cho chất lượng hình ảnh rất trung thực. Cụm 3 camera sau của Xiaomi Mi 11 5G gồm ống kính chính 108MP, hỗ trợ chống rung quang học, ống kính siêu rộng 13MP với góc chụp 123 độ cùng ồng kính telemacro 5MP. Đặc biệt Xiaomi Mi 11 5G có chế độ chụp đêm trên cả camera chính, camera góc siêu rộng và camera và camera selfie 20MP. Với những trang bị này bạn không cần phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vẫn có được những bức hình ưng ý nhất.

Xiaomi Mi 11 5G được trang bị con chip Snapdragon 888 cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Xiaomi Mi 11 5G là một trong những smartphone đầu tiên sử dụng con chip Snapdragon 888. Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi Mi 11 5G là mẫu smartphone duy nhất trên thị trường Việt Nam chạy chipset mới nhất này của Qualcomm. Nếu bạn đang ưu tiên tìm kiếm một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ và camera chụp hình chuyên nghiệp thì Xiaomi Mi 11 5G là một sự lựa chọn đáng để quan tâm.

Với viên pin 4.600 mAh tích hợp sạc nhanh 55W, hỗ trợ sạc không dây 50W và sạc ngược 10W, Xiaomi Mi 11 5G chắc chắn không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 11 5G cho chất lượng âm thanh mượt mà với loa kết hợp cùng hãng Harman Kardon.

Người dùng đặt mua Xiaomi Mi 11 5G trước ngày 12/3 sẽ nhận được quà tặng trị giá lên tới 7 triệu đồng.

Cuối cùng là giá bán, hiện Xiaomi Mi 11 5G đang được bán ra thị trường với giá 21.990.000 đồng cùng quà tặng trị giá lên tới 7 triệu đồng. Với một chiếc flagship có thông số ấn tượng, màn hình hiển thị trung thực cùng camera chất lượng lại được quà tặng trị giá lên tới 7 triệu đồng thì chẳng có lý do gì để không xuống tiền cả. Xiaomi Mi 11 5G đang được đánh giá là mẫu smartphone “ngon trong tầm giá” tại thời điểm này.

Ngoài ra, Xiaomi Việt Nam cũng sẽ giới thiệu mẫu smartphone tầm trung là Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro vào ngày 16/3 tới đây. TechZ sẽ liên tục cập nhật về bộ đôi sản phẩm này trong các bản tin tiếp theo. 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc. Thông tin sản phẩm CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý

Flagship Xiaomi Mi 11 có giá cao nhất 17,5 triệu khi đến thị trường Việt Nam

Đã hơn một tuần kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, hãng đã bán ra 350.000 máy chỉ sau 5 phút mở bán với mức giá 14,1 triệu ở Trung Quốc. Và khi đến thị trường Việt Nam mẫu flagship này lại có giá cao nhất 17,5 triệu đồng. Mẫu smartphone cao cấp của …

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Flagship kế nhiệm Xiaomi Mi 10 sẽ là Mi 11 hay Mi 20? Nó có gì hot?

Dự kiến, mẫu máy kế nhiệm của Xiaomi Mi 10 có thể ra mắt với tên gọi là Mi 11 hoặc Mi 20.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực