Cách sử dụng tính năng Tapback và Emoji iMessage trên iOS 10

Một trong những tính năng đáng chú ý trên iOS 10 được Apple giới thiệu chính là cải tiến trong ứng dụng iMessage. Theo đó, bạn sẽ được sử dụng tính năng Tapback và bộ emoji hoàn toàn mới trên thiết bị của mình. Vậy tính năng đó như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết sau.


Tapback sẽ hỗ trợ người dùng có thể phản hồi trực tiếp tin nhắn trong iMessage bằng biểu tượng cảm xúc trương tự như Messenger của Facebook. Bạn chỉ cần gửi biểu tượng cảm xúc để người nhận biết mà không cần phải gõ nội dung. Bên cạnh đó, bộ icon cảm xúc emoji cũng có những thay đổi khá nhiều. Để biết cách sử dụng, bạn làm như sau:

1. Cách sử dụng tính năng Tapback:

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Tin nhắn trên thiết bị, sau đó nhấn giữ vào một tin nhắn. Ngay lập tức sẽ xuất hiện một loạt các biểu tượng cảm xúc như like, dislike, haha,.. để cho bạn có thể lựa chọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi biểu tường bằng cách nhấn giữ tin nhắn iMessage để xuất hiện các biểu tượng cảm xúc, sau đó chọn biểu tượng mà mình muốn.

Để xóa biểu tượng dã dùng, bạn chỉ cần nhấn giữ vào tin nhắn đó, và nhấn vào biểu tượng mà mình muốn bỏ.

2. Chuyển đổi nội dung thành emoji

Trước tiên, bạn mở ứng dụng iMessage trên thiết bị và gõ nội dung văn bản muốn gửi. Tiếp theo nhấn chọn biểu tượng quả cầu emoji trên bàn phím.

Sau đó, bạn sẽ chọn những từ ngữ muốn chuyển sang biểu tượng emoji rồi nhấn mũi tên màu xanh để gửi.

3. Phóng to kích thước emoji 3 lần trong iMessage:

Khi nhắn tin với bạn bè, bạn có thể nhập 3 lần biểu tượng emoji bất kỳ. Sau đó nhấn vào mũi tên màu xanh để gửi. Ngay lập tức, biểu tượng emoji sẽ phóng to gấp 3 lần. Nếu bạn nhấn quá 3 lần, kích thước biểu tượng sẽ chuyển về như ban đầu.

Đây là một vài tính năng thú vị trên iMessage trên iOS 10. Bạn còn tính năng nào hay, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iMessage - linh hồn của iOS 10. Phần 2: Hiệu ứng và Digital Touch

Tiếp theo sẽ là hiệu ứng, tapback và digital touch, những điểm đặc biệt chỉ có trên trình nhắn tin mặc định của Apple.

iMessage - linh hồn của iOS 10. Phần 1: Game và Stickers

Cuối cùng iOS 10 chính thức cũng đã đến tay người dùng với nhiều cập nhật đổi mới, nhất là tính năng iMessage trong ứng dụng nhắn tin mặc định.

Một iMessage hoàn hảo cùng chức năng Handwritten Messages

Có thể nói, iOS 10 đã tạo nên một iMessage hoàn hảo. Ngoài các tính năng hay thì Handwritten Messages tiện lợi vô cùng cho người dùng. Bài viết...

Tổng hợp 10 tính năng mới hay nhất của iMessage trên iOS 10

Thao khảo 10 tính năng mới hay nhất của iMessage trên iOS 10 ngay dưới đây để có được trải nghiệm nhăn tin thú vị và nhanh chóng hơn.

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

[WWDC16] iMessage trên iOS 10 và tất cả những điều bạn cần biết

Ứng dụng iMessage trên iOS 10 được tích hợp sẵn app bên thứ ba, emoji thông minh cùng nhiều hiệu ứng hình ảnh thú vị khác.

Apple giới thiệu tính năng mới thay thế các Emoji nhàm chán trên iPhone X

Emoji xưa rồi, nay Apple giới thiệu tính năng mới hay ho hơn có tên gọi là Animoji được tích hợp trên iPhone X.

Samsung cập nhật thêm 18 biểu tượng cảm xúc mới trong AR Emoji

Samsung vừa mới bổ sung thêm 18 biểu tượng cảm xúc vào tính năng AR Emoji nâng tổng số emoji lên 36

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.