iPhone 6 khiến các đối thủ của Apple lao đao dù chưa xuất xưởng

Dựa vào các nguồi chuỗi cung ứng giấu tiên tiết lộ với Digitimes, iPhone 6 đang gây rắc rối với các đối thủ của Apple khi họ rục rịch chuẩn bị tung ra các smartphone mới trong nửa cuối năm 2014.

Dường như, nguồn cung các bộ phận là lo ngại lớn nhất. Các nhà sản xuất smartphone sợ rằng họ sẽ không thể đảm bảo các bộ phận cần thiết để phát hành sản phẩm bởi vì nhiều nhà sản xuất bộ phận hàng đầu đang bận rộn với đơn đặt hàng từ Apple.

Bên cạnh đó, các mẫu điện thoại đã phát hành được cho là sẽ có doanh số giảm hơn mong đợi bởi người tiêu dùng đang chờ đợi các smartphone mới cho đến khi Apple tung ra máy tính bảng vào mùa thu này.

Digitimes cũng cho biết thêm, một số nhà sản xuất smartphone đã quyết định trì hoãn việc phát hành một số sản phẩm cho đến cuối năm nay để tránh phải cạnh tranh trực tiếp với iPhone mới của Apple.

Theo dự kiến, Apple sẽ phát hành hai mẫu iPhone được thiết kế lại hoàn toàn. Chúng có thể được nâng cập bộ vi xử lý, thiết kế thanh mảnh và màn hình hiển thị sapphire.
Từ khoá : Apple, iPhone 6

TIN LIÊN QUAN

Tin vui: Apple sẽ trang bị cảm biến LiDAR cho toàn bộ các sản phẩm của dòng iPhone 13

Một báo cáo mới từ DigiTimes tuyên bố rằng toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 dự kiến ​​sẽ sử dụng máy quét LiDAR và sẽ không giới hạn ở các mẫu Pro. Apple hiện đang sử dụng máy quét LiDAR làm cảm biến dToF trên iPhone 12 Pro và các mẫu iPad Pro gần...

Iphone 6 sẽ có 3 phiên bản, Apple đã giải quyết chuỗi cung ứng

Đã có thông tin cho thấy iPhone 6 sẽ có thể có tới 3 phiên bản kích thước màn hình khi ra mắt. Đồng thời, 'siêu phẩm' này cũng đang được Apple phân bổ tỉ lệ sản xuất cho các đối tác của mình.

Ít nhất hai mẫu dòng Apple iPhone 13 sẽ được trang bị cảm biến Camera Sensor-Shift (Camera Wide chỉ iPhone 12 Pro Max mới có)

DigiTimes vừa tiết lộ thông tin cho biết. Apple sẽ trang bị cho toàn bộ dòng Apple iPhone 13 (tên tạm gọi). Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay công nghệ chống rung Sensor Shift. Vốn trước đó được...

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ 5G nhưng giá bán có thể làm bạn choáng

Apple luôn biết cách để tăng giá bán các mẫu iPhone mới, dự kiến không chỉ 5G mà năm sau iPhone 2019 còn được trang bị cả camera 3D mặt sau để hỗ trợ các tính năng thực tế ảo AR.

iPhone 6C, 6S, 6S Plus ra mắt vào cuối năm nay

Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone 6S, 6S Plus và iPhone 6C màn hình 4inch vào tháng 9 năm nay.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Tạo bộ lọc Gmail thông minh giúp quản ký email hiệu quả

Tạo bộ lọc Gmail thông minh sẽ giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn trong việc sắp xếp và xóa email trong hộp thư đến.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…