iPhone 6C, 6S, 6S Plus ra mắt vào cuối năm nay

Theo DigiTimes, Apple sẽ không từ bỏ sản phẩm có doanh thu thấp từng được coi là thất bại của hãng khi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm iPhone dòng C vào cuối năm nay cùng bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus.

 

Ba mẫu sản phẩm mới của Apple sẽ dùng tấm nền màn hình do Japan Display, LG Display và Sharp sản xuất. Apple sẽ sử dụng kính cường lực Glass Gorilla để chống trầy xước, tăng độ bền. Điều này cũng cho thấy hãng đã từ bỏ mục tiêu sử dụng công nghệ kính sapphire của GT Advanced Technologies trong thế hệ iPhone tiếp theo.

 

Một số nhà phân tích cho rằng các mẫu iPhone màn hình lớn như 6S và 6S Plus dự kiến sẽ sử dụng chip A9 của Samsung trong khi iPhone 6C vẫn sử dụng chip A8 do Taiwan Semiconductor Manufacturing Company (TSMC) sản xuất và có vẻ những mẫu iPhone mới sẽ chạy nền iOS 9 khi ra mắt.

 

Tất nhiên những thông tin trên vẫn chỉ là tin đồn, chúng ta sẽ thực sự biết chắc chắn khi Apple cho ra mắt sản phẩm mới.

Từ khoá : Apple, iPhone 6S, 6S Plus, iPhone 6C

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6C sẽ không xuất hiện trong năm nay

Trong thời gian qua, nhiều tin đồn xuất hiện đều cho rằng trong năm nay chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của 3 mẫu iPhone gồm iPhone 6C, iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất đã hé lộ những thông tin hoàn toàn ngược lại.

TSMC xác nhận sản xuất tất cả chip A10 trong iPhone 7

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, Samsung đã không còn gia công chip cho Apple, tất cả vi xử lý A10 của iPhone 7 đều do TSMC sản xuất, thông tin này được xác nhận chính thức từ vị chủ tịch của TSMC.

TSMC và Apple đặt nhiều kì vọng vào những chiếc iPhone 2018 sử dụng chip A12

TSMC là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của Apple, doanh nghiệp Đài Loan này phụ trách sản xuất dòng chip A series làm nên sức mạnh cho những chiếc iPhone. Tuy nhiên mới đây, TSMC tiết lộ rằng doanh thu của công ty đang có dấu hiệu

TSMC vui mừng vì iPhone 7 bán đắt như tôm tươi

iPhone 7 đã bán chạy nay còn bán được tốt hơn nữa nhờ vào việc Galaxy Note 7 bị lỗi phải thu hồi. Điều này là tin vui cho nhà Táo và tất nhiên, nhà cung cấp, sản xuất chip Apple A10 cho iPhone 7, 7 Plus – TSMC cũng...

Thử độ bền màn hình sapphire của iPhone 6

Trước các tác động của ngoại lực, màn hình sapphire của iPhone 6 tỏ ra rất bền, khó xước.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

100% chip Apple A10 trên iPhone 7 là do TSMC sản xuất

Trước đây có thông tin cho rằng vi xử lý Apple A10 trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus là một phần do Samsung sản xuất tuy nhiên TSMC mới đây khẳng...

Apple và Samsung - cặp đôi kỳ lạ trong giới công nghệ

Apple và Samsung là kình địch trong thị trường điện thoại và trong phòng xử án nhưng họ vẫn rất cần có nhau trong kinh doanh.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác