100% chip Apple A10 trên iPhone 7 là do TSMC sản xuất

Trước đây có thông tin cho rằng vi xử lý Apple A10 trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus là một phần do Samsung sản xuất tuy nhiên TSMC mới đây khẳng định, 100% chip A10 là do TSMC đảm trách.

Theo Wccftech, TSMC đã làm rất tốt trong những năm qua, sau khi khẳng định được vị thế của mình với vi xử lý Apple A9 trên iPhone 6s thì hãng này đã nhận được hợp đồng sản xuất Apple A10 cho iPhone 7. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng cũng như A9, A10 cũng sẽ có một phần do Samsung sản xuất, tuy nhiên Chủ tịch của TSMC mới đây khẳng định rằng 100% chip A10 là do hãng này sản xuất.

Không những vậy, Chủ tịch của TSMC còn bác bỏ thông tin Samsung sẽ tung ra vi xử lý quy trình 10nm đầu tiên. “Chúng tôi đã sẵn sàng tung ra những bộ vi xử lý trên quy trình 10nm tiên tiến nhất và tôi nghĩ rằng lịch trình ra mắt vi xử lý mới của chúng tôi là trước cả Samsung”.

Đặc biệt, vị Chủ tịch (Mr. Chang) cũng không quên “kháy đểu” Samsung về vụ Galaxy Note 7. “Thật xấu hổ cho Samsung bởi đến bây giờ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cháy nổ của Galaxy Note 7 .Tôi nghĩ đây là một sự việc nghiêm trọng”.

Với thông báo trên thì dự kiến bộ vi xử lý Apple A11 sắp tới dành cho iPhone 8 cũng 100% do TSMC đảm nhiệm sản xuất.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

TSMC xác nhận sản xuất tất cả chip A10 trong iPhone 7

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, Samsung đã không còn gia công chip cho Apple, tất cả vi xử lý A10 của iPhone 7 đều do TSMC sản xuất, thông tin này được xác nhận chính thức từ vị chủ tịch của TSMC.

TSMC vui mừng vì iPhone 7 bán đắt như tôm tươi

iPhone 7 đã bán chạy nay còn bán được tốt hơn nữa nhờ vào việc Galaxy Note 7 bị lỗi phải thu hồi. Điều này là tin vui cho nhà Táo và tất nhiên, nhà cung cấp, sản xuất chip Apple A10 cho iPhone 7, 7 Plus – TSMC cũng...

TSMC và ARM đang hợp tác để sản xuất chip 7nm cho iPhone 8?

TSMC và ARM sẽ cùng hợp tác để tối ưu hiệu năng cho chip 7nm FinFET trên iPhone 8 và thời điểm để khởi động kế hoạch này sẽ vào cuối năm sau.

TSMC tăng sản xuất chip 10nm, phục vụ cho A11 của Apple, MediaTek và Huawei

2017 sẽ là năm sôi động dành trong cuộc đua cấu hình trên smartphone. Chip 10nm có thể sẽ là xu hướng trên những chiếc smartphone vào năm sau

iPhone 2018 sẽ sử dụng chip TSMC quy trình 7nm

Một báo cáo của Trung Quốc cho biết, Apple sẽ sử dụng chip xử lý theo quy trình công nghệ 7nm của TSMC cho iPhone 2018. TSMC sẽ sẵn sàng để bắt...

Apple sẽ là công ty đầu tiên ký hợp đồng sản xuất chip quy trình 3nm của TSMC

Với việc TSMC đang gấp rút phát triển quy trình 3nm, Apple dường như sẽ là người đầu tiên ký hợp đồng sản xuất đầu tiên của công ty này và sử dụng nó để sản xuất các dòng iPhone tiếp theo. TSMC đã nghiên cứu và làm việc trên quy trình 3nm trong

TSMC sẽ độc quyền sản xuất chip Apple A10 và A11

uy nhiên, theo một tin đồn mới nhất cho biết cho biết, có thể Apple sẽ cắt giảm việc mua linh kiện từ đối thủ Samsung của họ trong vòng 2 năm tới

TSMC đang thử nghiệm chip di động kiến trúc 7nm

Thegioididong - Samsung đang bắt đầu sản xuất chip xử lý di động theo kiến trúc 10nm tuy nhiên TSMC cũng không kém cạnh và muốn đi trước cả Samsung. Mới đây, TSMC...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!