Thử độ bền màn hình sapphire của iPhone 6

Trong một đoạn video về thử độ bền màn hình sapphire của iPhone 6, người kiểm tra đã dùng chìa khóa cạo mạnh vào màn hình của iPhone 6 nhiều lần, hay dùng dao đâm vào màn hình iphone 6 tuy nhiên mọi sự cố gắng đều không làm trầy xước được màn hình sapphire của iPhone 6.



Trong một thử nghiệm khác, chuyên viên thử nghiệm đã dùng ngoại lực tác động uống cong màn hình bằng lực rất lớn một lần nữa màn hình sapphire của iPhone 6 tỏ ra rất bền bỉ khi không hề rạn nứt hoặc vỡ.

Đây quả là một tin tốt lành cho fan Apple khi vấn đề màn hình của iPhone thế hệ trước khá nhạy cảm dễ bị nứt và vỡ, nếu Apple dũng cảm đi đầu trong lĩnh vực màn hình độ bền cao thì rất có thể lượng người dùng iPhone sẽ tăng đáng kể, đặc biệt khi iPhone thế hệ mới sẽ có màn hình hiển thị lớn hơn.
Từ khoá : iPhone 6

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm cho thấy camera trên iPhone dùng sapphire… không nguyên chất

Lớp phủ sapphire trên mặt kính camera iPhone bị lẫn nhiều tạp chất, khiến nó mềm hơn và dễ trầy hơn sapphire 'chính hiệu' dùng trên đồng hồ Thụy Sĩ.

Trên tay và thử nghiệm độ bền của chiếc iPhone XR

Mặt kính saphia bảo vệ camera chính xuất hiện vết xước ngay từ mức 6, trong khi đó, mặt kính saphia trên một số mẫu đồng hồ đeo tay chỉ xuất hiện vết xước từ mức 8 trở đi.

Thử nghiệm khả năng chống xước trên mặt kính camera của iPhone 7

Một chia sẻ mới được chia sẻ cuối tuần qua cho thấy cùng là sapphire nhưng mặt kính trên camera iPhone 7 lại dễ xước hơn mặt đồng hồ truyền thống, tại sao lại như vậy?

Thử độ bền iPhone 8: Khung viền chắc chắn, mặt kính sapphire camera có chất lượng khá "bình thường"

Không lâu sau khi Apple chính thức bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus thông qua hệ thống Apple Store tại một số thị trường nhất định, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã có bài thử nghiệm độ bền của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo!

Samsung và LG sẽ bắt đầu sử dụng màn hình sapphire

Theo nguồn tin nội bộ tại Hàn Quốc, thì LG và Samsung đã làm việc với các nhà sản xuất Sapphire, theo đó hai hãng sẽ sản xuất màn hình Sapphire cho những mẫu smartphone sắp tới.

Apple iPhone 13 sẽ có một số cải tiến như: Giữ nguyên thiết kế với thân máy dày hơn một chút, rãnh nhỏ hơn và “kính sapphire sẽ bao phủ cả ba ống kính, khiến chúng trông giống như một máy ảnh đơn”

Một báo cáo mới từ MacOtakara vừa chia sẻ những thông tin mới về dòng Apple iPhone 13. Dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay. Được biết, thông tin này dựa trên các nguồn trong chuỗi cung ứng và...

iPhone 13 sẽ dày hơn, thu gọn tai thỏ, thay đổi nhỏ ở camera

Không lâu sau khi iPhone 12 ra mắt, các tin đồn về iPhone 13 đã rục rịch xuất hiện. Và chỉ sau vài ngày đầu năm 2021, chúng ta đã có cái nhìn tương đối rõ nét về sản phẩm tiếp theo của Apple. Dựa trên các báo cáo thì iPhone 13 sẽ vẫn có

iPhone 6C, 6S, 6S Plus ra mắt vào cuối năm nay

Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone 6S, 6S Plus và iPhone 6C màn hình 4inch vào tháng 9 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.