iPhone 2019 sẽ hỗ trợ 5G nhưng giá bán có thể làm bạn choáng

Theo các nguồn tin trong chuỗi cung ứng tại Đài Loan, một số nhà sản xuất smartphone Android đã có kế hoạch tung smartphone 5G vào năm sau, ngay cả khi mạng 5G còn chưa phổ biến. Nguồn tin cho biết, thiết bị 5G từ Samsung , Huawei, Xiaomi, OPPO và Vivo có thể được phát hành vào năm 2019. 

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ 5G nhưng giá bán có thể làm bạn choáng

Những thông tin trên đã tác động tới Apple. Nếu Apple quyết định gắn bó với 4G trên iPhone 2019 thì họ không thể tăng giá bán khi cạnh tranh với các mẫu smartphone Android 5G. Vì vậy, nguồn tin cho rằng Apple vẫn sẽ ra mắt các mẫu iPhone hỗ trợ cả 4G và 5G vào năm sau, chiếc iPhone 5G đầu tiên sẽ có giá 1.299 USD. Nếu Apple quyết định ra mắt iPhone 5G vào năm sau thì họ sẽ giảm giá các mẫu iPhone hiện tại để bán cho những người dùng iPhone chưa có nhu cầu lên 5G.

Ngoài ra, báo cáo cũng cho biết Apple có thể ra mắt một phiên bản iPhone giá rẻ hỗ trợ cả 4G + 5G với giá 899 – 999 USD. Tuy nhiên, nó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới doanh thu các mẫu iPhone 2018.

Apple luôn biết cách để tăng giá bán các mẫu iPhone mới, dự kiến không chỉ 5G mà năm sau iPhone 2019 còn được trang bị cả camera 3D mặt sau để hỗ trợ các tính năng thực tế ảo AR.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

Apple hợp tác với Samsung, MediaTek và Intel nhằm trang bị 5G cho iPhone 2019

Mặc dù các nguồn tin cho rằng iPhone 2019 vẫn chưa hỗ trợ mạng 5G, nhưng dường như Apple cũng đang xem xét ý tưởng tích hợp modem 5G vào các model iPhone mới.

Apple sẽ lùi thời gian ra mắt iPhone 5G sang năm 2020

Cũng giống như thời điểm nâng cấp lên mạng 3G và LTE, Apple sẽ tiếp tục lùi thời gian ra mắt iPhone 5G, cho dù các đối thủ Android khác sẽ trình làng smartphone 5G vào năm 2019.

iPhone X chính là nguyên nhân khiến các model iPhone sau này không có doanh số tốt

Pierre Ferragu chia sẻ trên CNBC cho hay, rất nhiều người dùng iPhone nâng cấp lên iPhone X trong năm 2018, vì vậy nó sẽ khiến iPhone 2019 có doanh số thấp. Ông cũng chia sẻ thêm rằng: Ngay cả khi Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch giá

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Đau đầu về vấn đề đặt tên iPhone của Apple, năm 2019 sẽ là gì?

Năm 2017, Apple bỏ qua iPhone 9 mà thay vào đó là ra mắt iPhone 8/8 Plus và iPhone “10', phiên bản kỷ niệm mười năm iPhone xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên Apple không đặt hẳn tên là “iPhone 10' mà lại là “iPhone X' với ký hiệu “X' đại diện cho

Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone quý 3

Khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy một số biến động về thị trường smartphone quý 3. Theo đó, Samsung đã quay trở lại vị trí số 1, còn Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình tương tự như bộ 3 iPhone 2018

Theo Phonearena, nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây cho biết, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình tương tự như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây là 2 phiên bản iPhone có

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên