Cardboard Camera của Google xuất hiện trên hệ điều hành iOS

Như các bạn cũng đã biết, nhu cầu chụp ảnh của con người đang ngày một được tăng, chính vì thế mà có thêm nhiều tính năng, ứng dụng trên các thiết bị di động của bạn giúp chúng ta có thể ghi lại được các khoảnh khắc đáng nhớ ấy.


Chắc hẳn các bạn đã không còn gì lạ lẫm đối với ứng dụng Cardboard Camera của nhà sản xuất Google phải không nào? Ứng dụng này sẽ giúp cho chúng ta có thể sưu tập được các bức ảnh 360 độ dưới dạng 3D để mang lại tầm nhìn mới trong bức ảnh. Theo nguồn tin từ Phonearena thì ứng dụng này không những đã xuất hiện trên hệ điều hành Android mà sắp tới đây nó cũng có mặt trên cả iOS.


Tuy nhiên, để sử dụng được ứng dụng này thì chỉ rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình thiết bị di động của bạn và bắt đầu ghi nhận lại cảnh vật xung quanh mình một cách chậm rãi. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ được những bức ảnh đó đến với người thân và bạn bè của mình bằng mail hoặc thông qua một ứng dụng chat nào đó.

Nếu bạn chưa sở hữu ứng dụng này thì bạn có thể tại đây: iOS / Android.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

VR Bridge - Trải nghiệm thực tế ảo đỉnh cao bằng iPhone

Ngoài Google Cardboard và VR Gear của Samsung hỗ trợ VR cho Android, giờ đây chúng ta có thể trải nghiệm VR trên iOS bằng thiết bị sau đây..

Google đang làm kính thực tế ảo cao cấp, đa tính năng

Sau khi tung ra thị trường loại kính thực tế ảo giá rẻ Google Cardboard thì mới đây, các nguồn tin cho biết gã khổng lồ tìm kiếm đang chuẩn bị ra mắt loại kính thực tế ảo mới nhưng lần này sẽ là các phiên bản cao cấp.

Google Daydream là gì? Smartphone nào có thể hỗ trợ?

Thegioididong - Google chắc chắn sẽ xây dựng một hệ sinh thái dựa trên nền tảng thực tế ảo mới Daydream, như những gì mà họ đã làm trên Android và Google Play. Sẽ...

Google Pixel 2 & Pixel 2 XL ra mắt: Camera đơn, DxO Mark chấm 98/100 điểm

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL cuối cùng đã chính thức được giới thiệu đến với những người yêu mến công nghệ. Và điểm nhấn về bộ đôi này chính là camera của chúng được DxO Mark chấm tới 98 điểm mặc dù chẳng sở hữu camera kép như các siêu phẩm khác.

Google sẽ ra mắt kính VR mới tại I/O 2016?

Một số nguồn tin cho biết Google sẽ ra mắt sản phẩm kính thực tế ảo (VR) mới tại sự kiện I/O 2016 diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.