Microsoft không còn sản phẩm đổi mới cho Lumia 950 XL

Hiện tại, có rất nhiều đồn đoán về sự ra đi của điện thoại Lumia. Và thay vào đó sẽ là sự xuất hiện của một cái tên 'mới toanh' như Surface Phone chẳng hạn. Một báo cáo ở Anh về sự việc liên quan đến bảo hành Lumia 950 XL đã phần nào làm cho những tin đồn này càng trở nên có cơ sở.

Mới đây, tại Anh xảy ra một vụ việc liên quan đến việc bảo hành Lumia 950 XL. Theo đó, Microsoft thông báo không thể đổi mới sản phẩm Lumia 950 XL bị lỗi của khách hàng, bởi vì hàng trong kho đã hết. Ngoài ra, một số nguồn tin cũng cho rằng cách đây một tháng thì Gã khổng lồ phần mềm đã ngưng sản xuất các thiết bị Lumia.

Không biết kế hoạch phát triển các dòng điện thoại Windows Phone của Microsoft như thế nào? Tuy nhiên, việc làm mất lòng khách hàng như vậy sẽ làm cho hãng rất khó khăn để lôi kéo người dùng khi sản phẩm tiếp theo của Microsoft rục rịch ra mắt.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật Microsoft Lumia 435

Rò rỉ smartphone Windows Phone giá rẻ Microsoft Lumia 435.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Microsoft xả hàng, mua Lumia 950 XL tặng kèm Lumia 950

Nhân dịp lễ hội mua sắm lớn nhất hành tinh, Microsoft tung ra chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành cho khách hàng mua Lumia 950 XL sẽ được...

Microsoft dừng bán smartphone Lumia ở một loạt thị trường

Thế giới di động - Windows Phone là một thất bại không thể chối cãi của Microsoft, và hệ lụy là dòng sản phẩm Lumia cũng dần chìm vào quên lãng. Trong một diễn biến...

Microsoft dừng bán smartphone Lumia ở một loạt thị trường

Thế giới di động - Windows Phone là một thất bại không thể chối cãi của Microsoft, và hệ lụy là dòng sản phẩm Lumia cũng dần chìm vào quên lãng. Trong một diễn biến...

Microsoft Lumia 650 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng tới

Theo báo cáo mới đây được công bố bởi Windows Central, gã khổng lồ phần mềm Microsoft chuẩn bị ra mắt thị trường mẫu điện thoại mới toanh với tên gọi Lumia 650. Dự kiến thiết bị này sẽ lộ diện vào ngày 1 tháng 2 tới.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.