Tổng hợp tuần: iPhone 7 trình làng, iPhone 7 Plus nhái

Trong tuần qua đã xảy ra một trong những sư kiện rất đáng chú ý của làng công nghệ thế giới là việc siêu phẩm iPhone 7 và 7 Plus chính thức trình làng, bên cạnh đó các thông tin xoay quanh bộ đôi sản phẩm này cũng rất được cộng đồng mạng chú ý.

1. iPhone 7, iPhone 7 Plus trình làng, siêu phẩm thực sự đây rồi

Sau tất cả, cuối cùng bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus cũng đã chính thức trình làng giới công nghệ với nhiều điểm mới mà chắc chắn các iFan sẽ rất thích thú.

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong những tin đồn trước đây. Đó là dải ăng ten được uốn dọc theo thân máy, bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, thêm một dãy loa ở cạnh dưới. Nhờ vậy, thiết kế của máy có vẻ liền khối và chắc chắn hơn.


2. Xuất hiện iPhone 7 Plus nhái chuẩn tới 99%, giá 5 triệu đồng

Như thường lệ, iPhone tiếp tục sẽ là đích nhắm của nhiều hãng điện thoại làm nhái và mới đây, đã xuất hiện một mẫu iPhone 7 Plus “như thật” nhưng có giá chỉ 5 triệu đồng.

Với tên gọi GOOPHONE I7 PLUS, nó nhái chuẩn iPhone 7 Plus tới mức gần như hoàn hảo, ngay cả hộp đựng cũng được ghi là iPhone 7 chứ không phải tên đúng của nó là GOOPHONE I7 PLUS. Các thao tác, giao diện khởi động cho đến phần mềm, cài đặt bên trong cũng y chang, sợ thật!


3. Khả năng chống nước của iPhone 7 lợi hại như thế nào?

Như các bạn đã biết, bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus năm nay được Apple trang bị tính năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67. Vậy với tiêu chuẩn này, iPhone mới có thể làm được gì, chống chịu đến đâu?


4. 4 smartphone giá tốt đang có giảm giá đáng mua sắm (9/2016)

Bộ tứ smartphone trong bài đều là những đại diện sáng giá trong phân khúc bình dân, đã vậy nay cả 4 máy rủ nhau giảm giá tốt để hút khách hơn. Tuy nhiên, thời gian giảm giá sản phẩm có hạn, nên các bạn hãy nhanh tay săn hàng 'ngon - bổ - rẻ' trước khi hết!


5. 6 cách tiết kiệm pin tối đa cho smartphone Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo chiếc smartphone Samsung hết pin quá nhanh hoặc cạn nhiên liệu giữa chừng khi đi xa.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Đây là thiết kế cuối cùng của iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm iPhone SE, đó là thiết kế nhỏ gọn, các cạnh phẳng, tuy nhiên màn hình mặt trước có notch tai thỏ như iPhone X. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Nguồn tin từ website Nhật Bản Macotakara mới đây cho biết, rất có thể Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau.

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.