Người dùng Việt thảo luận về tính năng nào trên iPhone 7?

Theo báo cáo về xu hướng thảo luận trên mạng xã hội của SocialBeat từ ngày 1/9 -7/9, chủ đề về việc “iPhone 7 Plus sẽ có camera kép, giúp người dùng có thể làm mờ phông ảnh” được nhiều người dùng quan tâm nhất khi có đến hơn 6.000 bài đăng và bình luận.


Các chủ đề liên quan đến các tính năng khác cũng được thảo luận nhiều trên mạng xã hội bao gồm tính năng chống nước IP67, dung lượng pin tăng 14% so với iPhone 6. Ngoài ra,  trong tuần qua, các chủ đề liên quan đến iPhone 7 đã nhận được 2.539 bài đăng, 87.204 bình luận, 2.923.501 lượt thích cùng hơn 10.000 lượt chia sẻ.

Các ý kiến đánh giá chủ yếu bao gồm đánh giá cáo thiết kế cũng như tính năng của iPhone 7 hay cảm thấy bất ngờ vì việc iPhone 7 có nhiều tính năng đột phá hơn về camera, loa, tai nghe, khả năng chống nước. Mặc dù vậy, cũng có rất nhiều phản hồi cho rằng dù đánh giá cao iPhone 7 nhưng giá hàng xách tay đợt đầu quá đắt nên chưa chắc sẽ mua.

Các chủ đề khác cũng được cư dân mạng Việt Nam quan tâm và bình luận nhiều bao gồm “dàn sao Việt thăm quan nhà máy Tân Hiêp Phát”, “Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face Vietnam 2016” hay “sức khỏe ca sĩ Minh Thuận nguy kịch vì ung thư phổi”, “tài xế cứu xe khách trên đèo Bảo Lộc”.

Báo cáo của SocialBeat cũng đưa ra dự kiến trong tuần tới, các chủ đề như iPhone 7 sẽ tiếp tục là chủ đề nóng hay kết quả phúc thẩm vụ án “con ruồi 500 triệu”, MC Phan Anh và video bảo vệ thế hệ tương lai hay đêm nhạc EDM “Martin Garrix by Vinaphone” diễn ra ngày 18/9 sắp tới cũng sẽ được bàn luận “xôm tụ” trong tuần.


Theo ictnews


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Khả năng chống nước của iPhone 7 có tốt bằng Galaxy S7?

Như vậy, chúng ta có thể tạm kết luận iPhone 7 có khả năng chống bụi và chống nước kém hơn so với Galaxy S7. Song, khoảng cách tính năng giữa chúng lớn tới mức...

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Nhu cầu mua iPhone 7, iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần so với bộ đôi iPhone 6, iPhone 6s

Trong khi T-Mobile có đơn đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần của iPhone 6 thì Sprint cho biết nó vượt 375% so với những gì mà iPhone 6s làm được.

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

iPhone 7 xách tay giá rẻ vẫn luôn là flagship thời thượng dù đã 2 năm ra mắt

iPhone 7 được Apple trang bị tính năng chống nước chuẩn IP67. Nói một cách nôm na, thiết bị con cưng của Apple hoàn toàn ngăn được bụi bẩn trong không khí cả những nơi có cường độ bụi cao, lẫn chống nước an toàn khi bạn đi bơi được nhỡ tay đánh rơi

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Chưa biết cách kích hoạt 5G trên Android và iPhone thì hãy làm theo hướng dẫn này

Mạng 5G Viettel đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sử dụng 5G sẽ giúp kết nối mạng luôn ổn định và có tốc độ nhanh hơn. Hiện Viettel đang có chương trình miễn phí 100% data cho các khách hàng sử dụng mạng 5G của

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của

Chiếc iPhone của bạn đã bị chai pin ? Hãy thử kiểm tra bằng các cách đơn giản

Bạn đang không biết viên pin của chiếc iPhone mà mình đang sử dụng có bị chai hay không. Hãy thử làm theo cách dưới đây.

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?