iPhone 7 chưa ra, hàng nhái giá 3 triệu đã bán ở Việt Nam

Mẫu di động nhái có thiết kế dựa trên tin đồn về iPhone 7 Plus với camera kép khá to, thay đổi dải ăng-ten, bỏ giắc tai nghe, giao diện iOS nhưng chạy Android.


Theo chị Hương, chủ một shop online ở Linh Đàm (Hà Nội), chiếc smartphone 'ăn theo' iPhone 7 này có nguồn gốc từ Đài Loan. Sản phẩm được giới thiệu là 'fake 1, hàng cao cấp' mà theo chị nhằm phân biệt với một số máy nhái khác với chất lượng thấp hơn.

iPhone 7 hàng nhái sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, có ba màu gồm vàng, vàng hồng và màu bạc. Giống các tin đồn về smartphone thế hệ mới của Apple, model hàng Đài Loan có cụm camera lớn, lồi ra, thiết kế kiểu cảm biến kép.


Tổng thể chiếc iPhone 7 nhái có thiết kế tương tự mẫu iPhone 7 lộ trên mạng, tuy nhiên dải ăng-ten được làm ra sát hai cạnh. Máy được đặt trong hộp giống của iPhone 6s, có lớp nilon bảo vệ nhưng khác cách đóng 'seal' của Apple. 

Theo các tin đồn, iPhone 7 sẽ bỏ giắc tai nghe 3,5 mm và chi tiết này cũng xuất hiện trên mẫu smartphone Đài Loan. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm nhái ở mức trung bình, không được tinh xảo, máy dùng cổng Lightning để sạc.

Giao diện hệ điều hành iOS 10 cũng được sao chép trên mẫu iPhone 7 nhái mà người dùng bình thường nhìn qua khó phân biệt được. Không chỉ biểu tượng ứng dụng mà menu chức năng bên trong của nhiều phần mềm cũng 'lấy nguyên si' nền tảng di động của Apple.

Mở Settings, truy cập General và vào Software update thì chiếc iPhone 7 hàng Đài Loan này báo đang chạy iOS 10 và đây là phần mềm mới nhất. Ngay cả App Store của sản phẩm này cũng rất giống hàng Apple, thay vì dùng giao diện Google Play Store.



  • iPhone 7 chưa ra, hàng nhái giá 3 triệu đã bán ở Việt Nam
    +2

Thực chất, chiếc iPhone 7 nhái dùng chip MediaTek và chạy hệ điều hành Android. Các tính năng thông thường trên máy hoạt động khá, có cảm biến vân tay, nhưng sử dụng không thể mượt mà như iPhone của Apple.

iPhone 7 nhái được một số cửa hàng chào bán với giá từ 2,5 đến hơn 3 triệu đồng, chủ yếu quảng cáo trên các trang rao vặt trực tuyến. Ngoài sản phẩm của Apple, các mẫu di động 'ăn khách' khác như Galaxy Note 5, Galaxy S7, S7 edge... cũng xuất hiện phiên bản được giới thiệu là hàng Đài Loan, giá chỉ vài triệu đồng.


Theo vnexpress.net

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 nhái ra mắt, Apple đứng trước nguy cơ tiếp tục hầu tòa

Khi mà iPhone 7 thật còn chưa ra mắt thì một hãng điện tử vô danh tại Trung Quốc đã nhanh tay giới thiệu chiếc điện thoại có thiết kế hao hao với tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple.

iPhone X 'nhái' từ Trung Quốc tràn vào Việt Nam

Chiếc điện thoại được sản xuất từ Trung Quốc có vẻ ngoài như mẫu iPhone X sắp bán của Apple nhưng chạy Android và giá chỉ 2,9 triệu đồng.

Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam

Đây là mẫu iPhone 7 nhái đầu tiên dùng phím Home kiểu mới. Sản phẩm này không khác biệt gì về bề ngoài so với máy thật, thậm chí cảm giác cầm cũng tương tự....

Cảnh báo: iPhone 8 nhái đủ màu sắc xuất hiện tại Việt Nam, giá 2,5 triệu đồng

Hiện nhiều mẫu iPhone 8 nhái đã xuất hiện tại Hà Nội với giá 2,5 triệu đồng/ chiếc, với đủ màu sắc cho người dùng lựa chọn. Nhìn chung đây là bản...

Vừa ra mắt, iPhone X đã bị nhái, có 4G LTE, chạy Android, giá chỉ từ 2 triệu đồng

Chiếc iPhone X nhái này có tên gọi đầy đủ là Goophone Phone X, và dĩ nhiên là chạy Android với giao diện tùy biến lại theo phong cách iOS của Apple.

Giáp Tết, iPhone 7 hàng nhái tung hoành trên kênh bán online

Zing.Vn - Trong khi hàng thật có giá từ 18 triệu đồng thì những chiếc “iPhone 7”, “iPhone 7 Plus” hàng nhái, chạy hệ điều hành Android giả lập iOS có giá chỉ từ 2,1 – 2,8 triệu đồng.

Cận cảnh những chiếc iPhone 7 Plus giá chỉ 3 triệu tại Việt nam

Dù chưa được bán ra thị trường nhưng iPhone 7 Plus nhái xuất xứ ở Đài Loan đã tràn lan tại Việt Nam với giá bán chỉ 3 triệu đồng.

Cận cảnh những chiếc iPhone 7 nhái với nút Home cảm ứng như hàng chính hãng giá 3 triệu

Nếu nhìn bình thường thì khó ai có thể nhận ra rằng đây là những chiếc iPhone 7 nhái bởi không chỉ có thiết kế rất giống mà nút home cũng là phím cảm ứng.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại