Ngắm nhìn iPhone 7 phiên bản đen bóng trước giờ G

Trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vào ngày 7/9, tiếp tục xuất hiện thêm hình ảnh iPhone 7 màu đen bóng lịch lãm và sang trọng.

Chỉ còn 2 ngày nữa là tới thời điểm chiếc điện thoại iPhone mới lộ diện, giờ đây, giới công nghệ và những người yêu thích dòng sản phẩm này đang ra sức săn lùng những thông tin liên quan đến iPhone 7, từ thông số, tính năng tới giá bán cùng thiết kế.

Nếu những tin đồn gần đây trở thành sự thật thì iPhone 7 sẽ có 5 tùy chọn màu sắc bao gồm: vàng hồng, vàng, bạc, đen mờ và đen bóng. Rất nhiều người tò mò rằng nếu chiếc iPhone đời tiếp theo này vẫn giữ nguyên chất liệu kim loại nguyên khối thì khi khoác lên mình tấm áo đen bóng, máy sẽ trông như thế nào?


Diện mạo của iPhone 7 khi khoác lên mình tấm áo đen bóng

 

Tiếc rằng đến nay, nhà Táo vẫn chưa để lộ hình ảnh rò rỉ nào về phiên bản iPhone 7 đen bóng, vì thế, để thỏa mãn trí tò mò của cộng đồng fan Táo khuyết, một bloger người A-rập đã phác họa thiết kế iPhone 7 dựa trên những tin đồn trước đó và phủ lên chiếc điện thoại này màu sắc đen lịch lãm đang rất được mong chờ hiện nay.


iPhone 7 đẹp lung linh với hai tùy chọn màu đen khác nhau

 

Có nhiều dự đoán cho rằng, lớp vỏ của iPhone 7 đen bóng sẽ được làm từ hợp kim có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt chứ không phải là nhựa hay kính như đa số các smartphone đang lưu hành trên thị trường. Dù vậy, nhược điểm trí mạng đối với những sản phẩm có vẻ ngoài bóng bẩy là rất dễ bị xước và bám mồ hôi, dấu vân tay. Chúng ta hãy chờ xem Apple sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào trong trường hợp hãng thực sự ra mắt phiên bản màu này.

 

AnhNQ

Theo: Genk

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Ngắm nhìn ý tưởng iPhone 7 màu trắng đẹp tinh khôi

Ý tưởng iPhone 7 Plus Mate White sẽ giúp bạn hình dung được vẻ đẹp của sản phẩm này khi khoác lên mình tấm áo trắng tinh khôi.

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

Rò rỉ hình ảnh mặt sau bằng kính bóng bẩy của iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 tới đây, từ bây giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có 2 tháng cho những thông tin rò rỉ. Mới đây, hình ảnh...

Dùng miếng dán sẽ làm bong chữ iPhone trên iPhone 7 Jet Black

Nếu bạn sử dụng miếng dán trong với iPhone 7 Jet Black, khi bóc ra toàn bộ chữ mặt sau sẽ bị bong theo miếng dán

iPhone 7 Pro bỗng dưng xuất hiện

Gần đây chúng ta đã được nghe nhiều thông tin về mẫu iPhone 7, iPhone 7 Plus thậm chí nhiều hình ảnh của 2 phiên bản này cũng xuất hiện. Mới đây, một bất ngờ đã đến, iPhone 7 Pro cũng xuất hiện cùng với iPhone 7 và 7 Plus.

Video đánh bóng viền iPhone X bằng giấy nhám và hoá chất

iPhone X có sườn làm bằng thép chứ không phải nhôm. Màu của iPhone X bạc tức là màu gốc đánh bóng luôn. Nên anh em không cần lo lắng đánh bóng bị mất lớp si mạ.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Xem Wimbledon trực tuyến thế nào

Một trong những sự kiện tennis lớn bắt đầu vào sáng nay 24/6 từ Câu lạc bộ All England ở London nhưng cuộc sống bận rộn có thể làm bạn kheo theo dõi kịp mọi diễn biến.

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới