iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, thế hệ iPhone 7 mới sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

 


 

Hôm nay, website của Nhật Bản là MacOtakara cho biết rằng Apple sẽ giới thiệu thêm tùy chọn màu sắc mới cho iPhone 7. Theo đó, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc gồm có vàng, vàng hồng, bạc, đen bóng và xám không gian. Điều này được tìm thấy thông qua hình ảnh các khay SIM được cho là của iPhone 7.

Được biết, màu đen bóng này đã từng được Apple đem lên Mac Pro 2013 và trước nữa thì là iPhone 3G. Trước đây các phiên bản màu xanh cũng từng xuất hiện trên các bức ảnh rò rỉ của iPhone 7 và có lẽ sẽ nhiều người thích thú với màu sắc này hơn.

Theo như dự kiến, Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone mới tại một sự kiện diễn ra vào ngày 07 tháng 9 gồm có iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Cả 2 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với dòng sản phẩm iPhone 6s cũ nên có thể chúng ta sẽ hy vọng nhiều vào những nâng cấp về phần cứng.

Xem thêm: Tổng hợp các tin đồn về iPhone 7

Ngọc Bình
Theo macrumors

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Nguồn tin từ website Nhật Bản Macotakara mới đây cho biết, rất có thể Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 7 sẽ có thêm bản trắng Jet White

Dự báo từ trang công nghệ Nhật Bản Macotakara cho thấy Apple có thể sẽ phát hành thêm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ eBanking tại Ngân hàng Đông Á

Internet Banking Service hay còn gọi EBanking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi, có mặt ở hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam trong đó có cả Ngân hàng Đông Á (DongA Bank).

Lo lắng ai đó sẽ đọc tin nhắn Skype của bạn trên máy tính?Đây là giải pháp!

Bạn đang dùng chung máy tính với nhiều người khác, không muốn người khác đọc được những đoạn trò chuyện được lưu trữ trong lịch sử trò chuyện của Skype. Vậy phải làm sao?

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!