Libratone ra mắt tai nghe Q Adapt đầu tiên: dùng giắc Lightning và chống ồn

Vốn nổi tiếng với các loa di động màn tính thời trang cao, song đây là lần đầu tiên Libratone ra mắt tai nghe, lấy tên Q Adapt In-Ear và Q Adapt On-Ear.



Libratone bắt đầu gây dựng tên tuổi bằng các loa di động Zipp vốn đi đầu trong phong trào tích hợp kết nối AirPlay. Sự cách tân với các sản phẩm của họ không chỉ dừng ở đó, nên dòng tai nghe Q Adapt sẽ bắt đầu một cột móc mới cùng với xu hướng tai nghe sử dụng cổng Lightning dự kiến sắp nở rộ khi iPhone 7 ra mắt.




Đầu tiên là mẫu tai nghe Q Adapt In-Ear được thiết kế với giắc lightning kết nối trực tiếp đến thiết bị iOS (iPhone/iPad/iPod). Nếu như các tai nghe Lightning thông thường tích hợp cả DAC và ampli tối ưu, thì Q Adapt In-Ear còn có ưu thế ở việc có thêm tính năng khử ồn chủ động. Đây không phải tính năng mới mẻ gì, song thiết kế của Libratone thông minh hơn, cho phép lấy nguồn điện từ iPhone hay iPad, nên không cần phải tích hợp thêm pin. Qua đó, kích thước của tai nghe không quá lớn, và cũng không phải lo việc sạc thêm 1 thiết bị nữa. Phần dây tín hiệu của tai nghe được bọc vải, tích hợp sẵn micro gần miệng và bộ điều khiển nhạc, tương thích với trợ lý ảo Siri.




Công nghệ chống ồn mà Libratone phát triển có tên là CityMix, gồm nhiều mức độ chống ồn ở nhiều môi trường khác nhau, phù hợp khi sử dụng ở nơi công cộng hoặc công ty, nhà riêng. Ví dụ như khi lái xe thì nên để chống ồn ở mức thấp để tránh nguy hiểm.


Chiếc tai nghe inear Libratone Q Adapt In-Ear với cổng lightning đã bắt đầu bán ra tại Mỹ với giá đề xuất 179 USD (khoảng 4 triệu đồng). Libratone cũng hứa hẹn sẽ cho ra mắt chiếc tai nghe trùm đầu Q Adapt On-Ear vào tháng 10 tới.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Top 5 tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Nếu bạn không muốn sử dụng tai nghe Earpods của Apple thì đây sẽ là 5 chiếc tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà bạn nên cân nhắc.

Chưa ra mắt, iPhone 7 đã khiến cả thế giới chạy theo

'Ngay trước khi đáp chuyến bay đến Berlin, chúng tôi đã biết thứ gì sẽ là chủ điểm...

Auxillite: Adapter tích hợp dồng thời cổng lightning và cổng 3,5 mm cho iPhone

Auxillite là một dự án trên KickStarter với mong muốn tạo ra adapter tiện dụng nhất cho người dùng iPhone (nhất là iPhone 7 & 7 Plus)

Tai nghe lightning iPhone 7 dùng được cho đời iPhone khác

Sau khi thử nghiệm các tính năng camera thì bây giờ chúng ta đến với các thử nghiệm về tai nghe trên iPhone 7, sau một số bài kiểm tra thì team...

Trên tay và trải nghiệm tai nghe lightning của iPhone 7

Video trên tay và trải nghiệm thử tai nghe Lightning cho thấy cái nhìn chân thực nhất về phụ kiện lần đầu xuất hiện trên iPhone.

[Thủ thuật] Thiết đặt ‘’hoàn hảo’’ cho tai nghe trên Galaxy S8

Khi mua Galaxy S8 (S8 Plus) bạn sẽ được nhận kèm một tai nghe mang nhãn hiệu AKG có giá lên đến 99 USD. Đánh giá sơ bộ về tai nghe ‘’made in Việt Nam’’ này, nó có chất lượng cấu tạo rất tốt, khả năng cách âm với môi trường ngoài vừa đủ, âm thanh

Deutsche Bank: iPhone 7 sẽ đi kèm phụ kiện chuyển đổi cổng Lightning sang 3.5mm

Nhiều khả năng iPhone 7 sẽ được đi kèm 1 phụ kiện cho phép người dùng chuyển đổi từ cổng cổng Lightning sang jack cắm 3.5mm.

Rò rỉ hình ảnh iPhone 13 2021 không còn đi kèm cổng sạc Lightning

Dòng iPhone mới của Apple được giới thiệu trong năm 2021 sẽ được gọi với tên iPhone 12S hoặc iPhone 13. Theo thông tin từ TheAppleHub đã chia sẻ hình ảnh về phiên bản concept của iPhone 13 hoặc iPhone 12S cùng những tính năng mới sẽ đi kèm. Nguồn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Ford Australia đã loại bỏ công nghệ chống trộm khỏi Ranger và Everest do thiếu chất bán dẫn

Cảm nhận được tác động của tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu, Ford đã thông báo rằng các mẫu Ranger dành cho thị trường Úc có thể bị mất cảm biến chống trộm. Tại sao lại xảy ra vấn đề này, hãy cùng

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại

Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều