Xuất hiện video về iPhone 6 Pro sử dụng chip A9

Thiết bị này được mang tên iPhone 6 Pro. theo video, iPhone 6 Pro được trang bị camera HD 3MP phí trước, camera sau 16MP Ultra HD, iPhone 6 Pro có độ dày 7,2mm rất mỏng so với độ dày 7,6mm của iPhone 5S.Một đèn thông báo được thêm vào máy nhưng lại ở dưới cùng thay vì trên đầu máy, và trong khi Steve Jobs ghét bút stylus thì iStick phụ kiện được nhét gọn gàng trong máy, theo video iPhone 6 Pro được trang bị vi xử lý A9 và chạy iOS8 và kích thước màn hình không được tiết lộ



iPhone 6 được đặt vào một thiết bị riêng biệt có tên iController, thoạt nhìn iController trông giống một thiết bị chơi Game, một khi điện thoại của bạn được đặt bên trong iController sẽ chiếu hình ảnh của Game lên trên tường, chúng tôi không chắc có bao nhiều người xem hình ảnh trò chơi trên một bức tường trong khi họ có thể nhìn thấy nó trên màn hình HD của điện thoại trong khi đó mặt sau của iController sẽ cho ta một bàn phím QWERTY nổi ba chiều.

TIN LIÊN QUAN

Nếu còn sống Steve Jobs sẽ không bao giờ thích iPhone 7 màu trắng

Bạn đã bao giờ thắc mắc Steve Jobs thích dùng iPhone màu gì chưa? Câu trả lời là iPhone màu đen, chính vì vậy những thông tin rò rỉ về iPhone 7 màu trắng chắc chắn sẽ khiến ông không thích nếu ông còn sống.

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

Video "mổ bụng" chiếc iPhone 2G: Đúng là một kiệt tác đáng đồng tiền!

Sắp tới chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng siêu phẩm iPhone 8 – smartphone thế hệ thứ 10 của Apple. Tính đến nay đã được 10 năm kể từ khi Steve Jobs...

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

iPhone 8 sẽ có thiết kế gợi nhớ iPhone 2G để kỷ niệm 10 năm?

Bản Concept iPhone kỷ niệm 10 năm iPhone 2G ra đời có thiết kế gợi nhớ quá khứ nhưng vẫn đậm chất tinh tế, hiện đại.

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Script giúp tự động thả tim, tải ảnh hoặc video trên Facebook và Instagram

Hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn hai đoạn mã script đơn giản nhưng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động thả tim, tải hình ảnh hoặc video trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook là phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bạn đã biết Outlook là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Outlook, cách cài đặt và

Định vị GPS trên điện thoại có thể lệch 100-200m không?

Mình mới mua con samsung j7 pro về bật định vị GPS lên thì chính xác nhưng sau vài giây là icon vị trí của mình nó chạy loạn xạ quanh vị trí của m tầm 100m 150m.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...