Tổng hợp 24 gói icon biểu tượng ứng dụng cực độc đáo trên iPhone, tải ngay thôi!

Nếu bạn đã quá nhàm chán khi nhìn chiếc iPhone với các biểu tượng cũ. Xem ngay bài viết dưới đây Minh Tuấn Mobile chia sẻ đến bạn 25 gói biểu tượng ứng dụng cực đẹp trên iPhone để bạn đổi mới giao diện chiếc dế yêu của mình nhé!

Lưu ý: Trước khi tiến hành đổi giao diện ứng dụng mới, bạn cần lưu ý một vài điều sau:


Tốn thời gian: Nếu điện thoại bạn có quá nhiều ứng dụng thì quá trình thay đổi sẽ tốn khá nhiều thời gian.
Không có icon tròn thông báo màu đỏ: Vì đây là icon thay thế biểu tượng icon gốc nên máy sẽ không hiện icon tròn thông báo màu đỏ trên biểu tượng ứng dụng. Nhưng trên điện thoại bạn vẫn sẽ nhận được thông báo bình thường.
Thời gian mở ứng dụng: Khi mở ứng dụng, biểu tượng thay thế cần khởi động trước ứng dụng gốc nên thời gian mở ứng dụng có thể bị chậm trễ hơn ban đầu.

1. Icon đen trắng

Với gói biểu tượng ứng dụng đen trắng, bạn sẽ nhận được 700 icon với kiểu dáng đẹp lạ với các màu trắng + đen, đen + trắng, xám nhạt và xám đậm.


Tải xuống: Tại đây ($14 khoảng 322.000đ)


Tổng hợp 24 gói icon biểu tượng ứng dụng cực độc đáo trên iPhone, tải ngay thôi!

2. Biểu tượng tối giản

Nếu bạn là người thích sự đơn điệu, tối giản thì bộ 120 biểu tượng ứng dụng này sẽ là bộ icon phù hợp nhất dành cho bạn với các biểu tượng nền đen, xám, xanh lam và trắng.


Tải xuống: Tại đây ($28 khoảng 645.000đ)


3. Biểu tượng màu cơ bản

Nếu bạn không thích sự pha trộn màu sắc thì biểu tượng màu cơ bản sẽ là biểu tượng phù hợp, với 1440 biểu tượng cùng các gam màu đỏ, xanh lá, xanh dương, đen, trắng, tím, cam. Ngoài ra, mỗi biểu tượng còn có 3 kiểu: wireframe, bold và duotone.


Tải xuống: Tại đây ($14 khoảng 322.000đ)


4. Biểu tượng màu câm

Đây là dạng biểu tượng màu mang phong cách êm dịu và tinh tế với 112 biểu tượng icon chắc chắn đem đến cho bạn cái nhìn dịu nhẹ và dễ chịu khi sử dụng.


Tải xuống: Tại đây ($10 khoảng 230.000đ)


5. Biểu tượng mùa thu

Đây chắc chắn sẽ là bộ icon được nhiều người săn đón với gam màu chủ đạo là màu nâu và cam, bộ biểu tượng bao gồm 48 biểu tượng cực đẹp, nếu là người yêu thích mùa thu thì hãy nhanh tay tải về nhé.


Tải xuống: Tại đây ($5 khoảng 115.000đ)


6. Biểu tượng màu phấn

Đây là dạng màu phổ biến, với các gam màu nữ tính, dễ thương. Bộ icon gồm 110 biểu tượng, tải ngay để trang bị cho chiếc iPhone của mình thêm xinh xắn nhé.


Tải xuống: Tại đây ($26 khoảng 599.000đ)


7. Biểu tượng màu phấn tím

Để tạo ra sự khác biệt với các biểu tượng màu phấn khác, gói 48 biểu tượng này cung cấp các sắc thái màu tím và xanh lam nhạt với thiết kế khung dây rõ ràng. Nếu là người yêu thích màu tím, yêu thích sự mộng mơ thì rinh ngay bộ biểu tượng này về nhé.


Tải xuống: Tại đây ($5 khoảng 115.000đ)


8. Biểu tượng tóm gọn

Nếu là người thích sự đơn giản, không cầu kì thì đây sẽ là bộ biểu tượng dành cho bạn với các hình dạng và màu sắc đơn giản đại diện cho 50 ứng dụng iOS phổ biến nhất.


Tải xuống: Tại đây ($7 khoảng 161.000đ)


9. Biểu tượng Gradient

Nếu yêu thích bảng màu Gradient thì gói 54 biểu tượng này sẽ là lựa chọn đúng đắn, với các màu sắc rực rỡ đảm bảo sẽ tô điểm thêm sự sống động cho màn hình iOS của bạn.


Tải xuống: Tại đây ($19 khoảng 438.000đ)


10. Biểu tượng Echoes

Đây là sự pha trộn giữa gradient đầy màu sắc và các biểu tượng đơn giản, với 500 biểu tượng được thiết kế lạ mắt kèm theo giá cực rẻ, hãy tải ngay nhé.


Tải xuống: Tại đây ($2 khoảng 46.000đ)


11. Biểu tượng iOSX

Gói iOSX là dạng biểu tượng kết hợp giữa yếu tố thiết kế của iOS và macOS để tạo ra 200 biểu tượng thống nhất trên cả hai nền tảng. Là iFan của Apple thì không nên bỏ qua gói biểu tượng này nhé.


Tải xuống: Tại đây ($3 khoảng 69.000đ)


12. Biểu tượng in đậm

Đây là dạng biểu tượng in đậm cũ có trên iOS 7, hiện nay chúng đã được tối giản với các hiệu ứng bóng mờ. Nếu thích dạng biểu tượng này thì hãy tải về ngay nhé.


Tải xuống: Tại đây ($5 khoảng 115.000đ)


13. Biểu tượng Neon quang thực

Lại thêm một bộ biểu tượng làm chao đảo nhiều người, gồm 38 biểu tượng ngày và 38 đêm. Nếu là tín đồ của dạng biểu tượng này thì chần chừ gì nữa, tải về ngay nhé.


Tải xuống: Tại đây ($15 khoảng 345.000đ)


14. Biểu tượng Neon

Nếu bạn không thích nền màu thì các biểu tượng phong cách neon nhiều màu này sẽ điện hóa màn hình chính của bạn với 320 thiết kế khác nhau cực đẹp mắt, giá cả phải chăng với các gam màu đen và trắng, trung tính và vàng.


Tải xuống: Tại đây ($10 khoảng 230.000đ)


15. Biểu tượng Neon Scribble

Đây chính là biểu tượng neon mới với 98 thiết kế nguệch ngoạc mang đến một cái nhìn đầy màu sắc với nhiều màu rực rỡ.


Tải xuống: Tại đây ($10 khoảng 230.000đ)


16. Biểu tượng Liaca

Liaca là biểu tượng sử dụng các thiết kế đơn giản và màu sắc rực rỡ để tạo nên một cái nhìn mới mẻ. Tùy thuộc vào màu nền, bạn có thể tải về từ 1.000 đến 1.500 biểu tượng khác nhau.


Tải xuống: Tại đây ($2 khoảng 46.000đ)


17. Biểu tượng Liaca Glyphs

Liaca Glyphs là thiết kế lấy cảm hứng từ Liaca được loại bỏ nền để tạo hiệu ứng nhãn dán cực bắt mắt. Người dùng sẽ tải được từ 1.000 đến 1.500 biểu tượng tùy thuộc vào phong cách được chọn.


Tải xuống: Tại đây ($8 khoảng 184.000đ)


18. Biểu tượng icon nhỏ

Nếu bạn không thích các icon hình dạng lớn thì gói chứa 139 biểu tượng ứng dụng nhỏ này với thiết kế đầy màu sắc với ba màu nền khác nhau: trắng, đen hoặc xám sẽ là bộ icon cực cute dành cho bạn.


Tải xuống: Tại đây ($12 khoảng 276.000đ)


19. Biểu tượng Ilios

Gói biểu tượng Ilios sở hữu thiết kế hoàn toàn độc đáo và đầy màu sắc với 413 biểu tượng. Gói biểu tượng này sẽ trang hoàng cho chiếc iPhone của bạn thêm phần sinh động đấy nhé.


Tải xuống: Tại đây ($2 khoảng 46.000đ)


20. Biểu tượng Chroma

Biểu tượng Chroma sử dụng một bảng màu nhất quán trên 4.500 biểu tượng bao gồm nhiều biểu tượng đa dạng, bắt mắt và 100 hình nền khác nhau, sẽ là bộ biểu tượng trang hoàng cực đẹp cho iPhone của bạn đấy nhé.


Tải xuống: Tại đây ($4.99 khoảng 115.000đ)


21. Biểu tượng 8-Bit

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển thì gói biểu tượng 8-Bit này sẽ là bộ biểu tượng phù hợp gồm 150 thiết kế với nền đen, trắng cực lạ mắt.


Tải xuống: Tại đây ($17 khoảng 393.000đ)


22. Biểu tượng động vật

Là người yêu thích động vật thì đây chắc chắn là gói biểu tượng dành riêng cho bạn với 80 biểu tượng có sẵn, kèm theo 2 hình nền theo chủ đề.


Tải xuống: Tại đây ($4.94 khoảng 114.000đ)


23. Biểu tượng game Among Us

Biểu tượng lấy ý tưởng từ tựa game hot năm 2020 đó là game Among Us với phong cách đậm và đầy màu sắc, 130 biểu tượng này sẽ là biểu tượng ứng dụng tuyệt vời dành cho điện thoại bạn.


Tải xuống: Tại đây ($10 khoảng 231.000đ)


24. Biểu tượng Vinyl Records

Biểu tượng Vinyl Records là dạng biểu tượng hộp, nếu yêu thích các dạng icon hình hộp này hãy tải về ngay nhé.


Tải xuống: Tại đây ($8 khoảng 185.000đ)


MUA IPHONE GIÁ RẺ

TIN LIÊN QUAN

[Android] Icon Pack Mixer: Ứng dụng giúp pha trộn các gói icon tùy theo ý muốn của bạn

Để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên smartphone Android, yêu cầu người dùng phải tải về và cài đặt những gói icon dựng sẵn trên Google Play. Tuy nhiên, tất cả chỉ được giới hạn trong một kiểu thiết kế tùy theo từng nhà phát triển

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

Với iOS 7, các icon đã thay đổi thế nào?

Cùng với việc ra mắt iOS 7, các biểu tượng mới cũng được người hâm mộ Apple bàn tán sôi nổi. Hầu hết các icon đã được thay đổi và rất nhiều icon trong số đó rất khác so với các icon cũ của iOS 6.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài bước. Cùng theo dõi và thực hiện

Cách tạo, thay đổi màu icon ứng dụng iPhone thú vị theo ý muốn

iOS 14 đã chính thức xuất hiện với rất nhiều sự thay đổi và tính năng mới mẻ. Người dùng có thể dễ dàng đổi màu icon ứng dụng iPhone cực kỳ mới lạ chỉ với một số thao tác đơn giản mà Trang Công Nghệ giới thiệu sau đây. Hướng dẫn cách đổi màu

Icon iOS 12 hé lộ iPad 2018 không có nút Home vật lý và không có notch tai thỏ

Theo 9to5mac, một biểu tượng mới được tìm thấy bên trong iOS 12 cho thấy thiết kế của iPad Pro 2018 rất phù hợp với những thông tin rò rỉ trước đây. Biểu tượng này mô tả iPad với các góc màn hình bo tròn, không có nút Home vật lý và không có notch

Đổi gió với 6 bộ icon mới tuyệt đẹp trên Android

Các bộ icon mới tuyệt đẹp sẽ giúp người dùng smartphone Android thay đổi giao diện của hãng sản xuất tránh sự nhàm chán trong quá trình sử dụng.

Cách tạo icon bằng hình của bạn trên iPhone cực độc đáo

Bạn đang nhàm chán với chiếc điện thoại của mình, mọi thứ đều quá bình thường và không có gì khác biệt. Đừng phá phiền não chứ, ngay bây giờ mình...

THỦ THUẬT HAY

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu

Hướng dẫn theo dõi tình trạng viên pin của iPhone cũ trên iOS 11.3

Trước tiên, hãy nhắc lại một chút về sự cố từng khiến uy tín của Apple bị hạ thấp. “Táo khuyết” quyết định làm giảm hiệu suất iPhone cũ nhằm tránh tình trạng sập nguồn đột ngột, đảm bảo tuổi thọ pin nhưng không thông

Mẹo tăng cường tiếng bass cho loa trong laptop của bạn

Bạn đang muốn nghe nhạc hay xem phim với âm thanh to hơn và sống động hơn ngay trên máy tính xách tay của mình? Vậy hãy làm theo hai mẹo tăng cường tiếng bass cho loa trong laptop dưới đây để có trải nghiệm âm thanh

10 ý tưởng giúp tùy biến theme thú vị cho Nova Launcher

Đối với người dùng Android, Nova launcher không chỉ đơn thuần là một trình khởi chạy phổ biến với khả năng hoạt động mượt mà, mà còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến và cá nhân hóa giao diện. Nhằm giúp cho thiết

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán