Xuất hiện hình ảnh render OPPO Find X3 Pro tiết lộ thiết kế của thiết bị lấy cảm hứng từ Apple iPhone 12

Xuất hiện hình ảnh render OPPO Find X3 Pro tiết lộ thiết kế của thiết bị lấy cảm hứng từ Apple iPhone 12

Quý đầu tiên của năm chắc chắn là một năm sôi động đối với các OEM smartphone. Tất cả đều đang hối hả để ra mắt chiếc flagship đầu tiên trong năm của họ. OPPO tất nhiên không phải là một ngoại lệ. Công ty hiện đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dòng Find X3 thế hệ tiếp theo.

Với sự hỗ trợ của Evan Blass chúng ta đã có cái nhìn “chính thức” về OPPO Find X3 Pro. Trước khi X3 Pro được ra mắt thực tế. Lần này, Find X3 Pro mới sẽ ra mắt với thiết kế phía sau khác biệt ấn tượng so với người tiền nhiệm Find X2 Pro.

Dựa trên những hình ảnh render được công bố. OPPO Find X3 Pro sắp ra mắt có thiết kế mặt trước khá giống với Find X2 Pro. Theo ông, màn hình phía trước sẽ có kích thước 6.7inch. Độ phân giải màn hình 1440 x 3216 pixel.

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] Apple iPhone 13 sẽ có một số cải tiến như: Giữ nguyên thiết kế với thân máy dày hơn một chút, rãnh nhỏ hơn và “kính sapphire sẽ bao phủ cả ba ống kính, khiến chúng trông giống như một máy ảnh đơn”

Apple iPhone 13 sẽ có một số cải tiến như: Giữ nguyên thiết kế với thân máy dày hơn một chút, rãnh nhỏ hơn và “kính sapphire sẽ bao phủ cả ba ống kính, khiến chúng trông giống như một máy ảnh đơn”

Ở phía sau, chúng ta sẽ được chào đón bằng một cụm camera vuông vắn khiến chúng ta nhớ đến iPhone 12, mặc dù có một số điểm khác biệt rõ ràng giữa chúng. Không giống như người tiền nhiệm Find X3 Pro sắp tới sẽ đi kèm với một camera bổ sung ở phía sau. Nâng tổng số camera phía sau của nó lên bốn.

Thiết lập bốn camera ở phía sau của nó dự kiến ​​sẽ được dẫn đầu bởi một cặp camera 50MP chính của Sony. Và camera siêu rộng, cũng như camera tele 13MP với zoom quang học 2x và camera macro 3MP.

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] iQOO 7 chính thức được công bố với hiệu suất mạnh mẽ & sạc nhanh 120W và hệ điều hành Origin của vivo dựa trên Android 11

iQOO 7 chính thức được công bố với hiệu suất mạnh mẽ & sạc nhanh 120W và hệ điều hành Origin của vivo dựa trên Android 11

Về cơ bản, chắc chắn OPPO Find X3 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 mới nhất. Trên thực tế, hiệu suất đo điểm chuẩn của nó được cho là đã được phát hiện trên cả Geekbench và AnTuTu gần đây. Với điểm số ấn tượng.

OPPO Find X3 Pro được cho là sẽ hỗ trợ chuẩn sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Hiện tại, đây là tất cả thông tin của thiết bị.

Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Ảnh render không viền của Oppo Find 9 tuyệt đẹp

Đã 4 năm kể từ khi mẫu smartphone cao cấp Find 7 ra mắt mà chúng ta vẫn chưa thấy Oppo tung ra thế...

Oppo Find X3 lộ diện hình ảnh mới và chi tiết thông số camera

OPPO dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh Find X3 Pro vào tháng 3. Ở thời điểm tháng 12, tipster nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ các thông số kỹ thuật và tính năng chính của Find X3 Pro. Tháng trước, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

OPPO Find 9 lộ ảnh render mới với thiết kế cực kỳ ấn tượng

Sự thành công của các dòng sản phẩm như OPPO R có thể sẽ khiến dòng Find không được ra mắt tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn mong rằng Find 9 sẽ được tung ra thị trường.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

OPPO Find 9 lộ ảnh render mới với màn hình vô cực tràn cạnh rất đẹp!

Giống như các rò rỉ trước đây, thiết bị này xuất hiện các đường vát phía trên và phía dưới cực mỏng. Góc nhìn còn cho thấy màn hình cong xung quanh các cạnh dài hơn thân máy.

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

Oppo Find 9 sẽ chưa thể ra mắt trong nửa đầu năm sau

Hôm qua, tin đồn từ Trung Quốc cho biết chiếc Oppo Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2017, tuy nhiên những thông tin mới nhất cho rằng Find 9 sẽ khó ra mắt sớm

THỦ THUẬT HAY

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

6 việc cần làm để tân trang máy tính đón năm mới 2016

Bài viết sau đây sẽ gợi ý những việc cần làm với máy tính của bạn trước thềm năm mới 2016. Tin rằng sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được những điều mới mẻ khi làm việc, giải trí trên máy tính của mình.

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.