Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ mang đến nhiều sự khác biệt.

Theo một ảnh render được rò rỉ mới đây, cho thấy mặt trước của Xiaomi Mi 11 Pro hoàn toàn giống với phiên bản tiêu chuẩn. Về vị trí camera selfie đục lỗ, độ dày của viền là hoàn toàn như nhau. Thiết bị cũng có màn hình uốn cong 4 cạnh ấn tượng với thị giác người nhìn.

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Về sự khác biệt lớn nhất giữa Mi 11 và 11 Pro lại nằm ở mặt lưng. Theo hình ảnh, Xiaomi Mi 11 Pro có cụm 4 camera, các ống kính được đặt trong khối hình chữ nhật nằm ngang với đến flash LED. Hiện tại, trên nhiều mẫu smartphone đang sử dụng thiết kế camera khối hình chữ nhật dọc ở phía sau và có vẻ như nhà Xiaomi lại không đi theo thiết kế phổ biến này.

Thiết kế tổng thể của hai thiết bị về mặt kĩ thuật là hoàn toàn giống nhau. Có báo cáo cho rằng Mi 11 Pro sẽ không mỏng lắm, nhưng vẫn chưa rõ thông tin về kích thước hiện tại. 

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Render Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện với cụm camera nằm ngang hỗ trợ zoom 120x

Phiên bản cao cấp tiếp theo Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt vào 12 tháng 2. Một hình ảnh render của Mi 11 Pro đã xuất hiện Weibo tiết lộ thiết kế mặt của nó. Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, mức độ phổ biến của thiết bị rất cao …

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render với mặt lưng được hoàn thiện từ kính và camera kép

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Rò rỉ ảnh render của Xiaomi Mi 7, thiết kế khá giống iPhone X

Hình ảnh render của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 7 đã bị rò rĩ ra và khá khác so với những hình ảnh trước đây mà chúng ta đã biết.

Lộ diện những hình ảnh và video render của Xiaomi Mi 6X

Theo trang Gizmochina, thời gian gần đây những hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ rằng mặt lưng của Xiaomi Mi 6X sẽ được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có camera kép được xếp dọc như iPhone X.

Hình ảnh render Xiaomi Mi 7 lộ diện với màn hình 5,8 inch, tỉ lệ 18:9

Những thông tin và hình ảnh của chiếc Xiaomi Mi 7 đang dần được xuất hiện nhiều hơn. Đây có thể là thiết bị đầu tiên tại Trung Quốc được trang bị bộ vi xử mới nhất Qualcomm Snapdragon 845.

Rò rỉ hình ảnh render của Xiaomi Mi MIX 3, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy, viền cạnh dưới của chiếc Xiaomi Mi MIX 3 đã hoàn toàn biến mất. Nếu hình ảnh này là chính xác thì đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi không có cằm. Tuy

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.