Lộ diện những hình ảnh và video render của Xiaomi Mi 6X

Đầu tuần này, hình ảnh mặt trước và sau của một phiên bản thử nghiệm Xiaomi Mi 6X đã được phát hiện trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc. Hôm nay, những hình ảnh và video render mới của điện thoại này đã được tạo ra dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây.

Lộ diện những hình ảnh và video render của Xiaomi Mi 6X
Theo trang Gizmochina, thời gian gần đây những hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ rằng mặt lưng của Xiaomi Mi 6X sẽ được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có camera kép được xếp dọc như iPhone X. Ở giữa 2 ống kính camera sẽ có một đèn flash LED và một cảm biến vân tay nằm giữa mặt lưng.
Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy điện thoại sẽ có mặt lưng làm từ chất liệu kim loại và được bo cong nhẹ về hai cạnh. Máy quét vân tay của máy vẫn nằm ở mặt lưng và nút nguồn, tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh phải.
Trong khi đó, mặt trước của Xiaomi Mi 6X sẽ có thiết kế toàn màn hình đẹp mắt với viền bezel siêu mỏng. Màn hình hiển thị của máy sẽ hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỉ lệ mới 18:9. Điện thoại này sẽ được cài sẵn MIUI 9 và cạnh đáy có sự xuất hiện của cổng USB-C.

Về cấu hình, các rò rỉ gần đây cho thấy chiếc Mi 6X sẽ đi kèm với chipset “cây nhà lá vườn” Surge S2, 8 nhân trong đó có bốn lõi Cortex-A73 tốc độ lên đến 2,2 GHz và bốn nhân Cortex-A53 lên đến 1,8 GHz. GPU sử dụng là Mali-G71 MP8.

Dự kiến, Xiaomi Mi 6X sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2018 diễn ra vào tháng tới, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Ch0QFL5W3VA]

NTT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ …

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render với mặt lưng được hoàn thiện từ kính và camera kép

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render sắc nét, xác nhận có camera chính 50MP

Hôm qua, nhà thiết kế kiêm leaker nổi tiếng Ben Geskin vừa chia sẻ một hình ảnh chất lượng cao flagship Mi 11 Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới đây. Được biết, hình ảnh này được tạo ra dựa trên những rò rỉ về ốp lưng cũng như bản vẽ bị rò rỉ

Xiaomi 12 lộ thiết kế qua ảnh ốp lưng với camera chính cực lớn và...

Xiaomi 12 Pro, dòng flagship sắp ra mắt đã bị rò rỉ nhiều thông số kỹ thuật nhưng thiết kế của sản phẩm vẫn bị che đậy trong bí ẩn. Tuy nhiên, hôm nay một trang web đã chia sẻ hình ảnh render thiết kế ốp lưng của Xiaomi 12 Pro.

Xiaomi 12 Pro rò rỉ ảnh render mặt trước: Màn hình cong, viền mỏng

Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh Xiaomi 12 Pro đã xuất hiện. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã lộ diện.

Xiaomi 12 Ultra lộ diện trong ảnh render mới: Màn hình phụ to hơn

Dòng flagship Xiaomi mới sẽ có ít nhất ba mẫu gồm Xiaomi 12, 12 Pro và 12 Ultra. LetsGoDigital đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét về mẫu Ultra cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu