iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới tháng 10/2020

Một báo cáo mới từ Counterpoint Research đã công bố danh sách smartphone 5G bán chạy nhất thế giới. Kết quả không có gì bất ngờ khi iPhone 12 dẫn đầu danh sách và vị trí ngay sau đó là iPhone 12 Pro.

Theo thông tin từ Counterpoint Research, iPhone 12 và iPhone 12 Pro chiếm gần một phần tư tổng số lô hàng điện thoại thông minh 5G vào tháng 10/2020. Điều ấn tượng hơn nữa là iPhone 12 đã lọt vào top 10 smartphone bán chạy nhất và giữ vị trí thứ bảy trong giai đoạn từ tháng 1/2020 – 10/2020 mặc dù chỉ mới được mở bán trong hai tuần.

Cùng thời điểm đó, Samsung – công ty dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh 5G trước đây chỉ đứng thứ ba với Galaxy Note 20 Ultra. Điều đáng ngạc nhiên là ba chiếc điện thoại thuộc nhà Huawei vẫn lọt vào top 10 bất chấp tất cả lệnh cấm và các vấn đề khác mà hãng đang gặp phải.


iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới tháng 10/2020

Theo Counterpoint, sự thành công của iPhone 12 Series có thể là do nhu cầu sử dụng 5G của người dùng iPhone ở hiện tại đang bị dồn nén. Bên cạnh đó, việc tiếp thị mạnh mẽ từ các nhà mạng và nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau tại Hoa Kỳ cũng đã giúp doanh số bán hàng của nhà mạng chiếm hơn 1/3 tổng doanh số iPhone 12 và iPhone 12 Pro trong tháng 10. Nhu cầu ban đầu đối với dòng iPhone 12 cũng cao ở Trung Quốc và Nhật Bản. Sau đó, siêu phẩm này của nhà Táo tiếp tục được ưa chuộng tại hơn 140 quốc gia.

Trong quý 4/2020, nhu cầu đối sử dụng dòng iPhone 12 dự kiến ​​sẽ tăng mạnh. Việc chậm trễ ra mắt dòng iPhone 12 cũng có nghĩa là nhu cầu về thiết bị sẽ cao hơn bình thường vào đầu năm 2021.

 

TIN LIÊN QUAN

Counterpoint: TOP 10 smartphone bán chạy nhất tháng(quy mô toàn cầu )

Counterpoint Research đã đưa ra danh sách 10 chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới. Trong bảng danh sách này, Apple, Samsung và OPPO là 3 hãng...

Apple iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới chỉ hai tuần sau khi ra mắt

Apple iPhone 12 có trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới vào tháng năm 2020. Mặc dù công ty phải đối mặt với một số thông tin không hay nhưng vẫn quản lý tốt để đạt được cột mốc chỉ trong vòng hai tuần phát hành.

Counterpoint: Huawei đứng đầu thị phần tại Trung Quốc trong năm 2017

Công ty chuyên nghiên cứu thị trường nổi tiếng Counterpoint Research vừa công bố báo cáo về thị trường smartphone Trung Quốc trong năm 2017. Họ đã...

iPhone 8 là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong tháng 5/ 2018

Theo trang 9to5mac, trong tháng 4/ 2018, Apple đã bị Samsung đánh bại với việc Galaxy S9+ đứng đầu danh sách nhưng chiếc smartphone bán chạy nhất tháng. Tuy nhiên trong tháng 5 vừa qua, hãng “Táo khuyết” đã giành lại được “ngôi vương” trên xếp hạng

Doanh số của iPhone X đã tụt giảm so với đối thủ Galaxy S9

Như chúng ta đã biết, Apple đã bán được rất nhiều iPhone X kể từ khi sản phẩm được công bố vào tháng 11 năm 2017. Một thời gian dài, nó được coi là điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới mặc dù giá bán thì ở mức ngàn USD.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

AnTuTu chia sẻ danh sách các thiết bị iOS tốt nhất tháng 10/2020

AnTuTu vừa công bố danh sách các thiết bị Apple iOS tốt nhất trong tháng 10 năm 2020. Danh sách này loại trừ dòng iPhone 12 mới ra mắt và iPad Pro đứng đầu bảng xếp hạng.

Táo khuyết bất ngờ dẫn đầu khi chiếm tới 75% lợi nhuận ngành smartphone toàn cầu

Một báo cáo mới nhất cho biết Apple đã vượt mặt Samsung khi đạt tới 75% lợi nhuận ngành smartphone toàn cầu và vinh dự đứng ở vị trí đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác