Choáng với chi phí sửa chữa cao ngất ngưởng của dòng Huawei Mate 40

Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tiết lộ phí sửa chữa cho những chiếc điện thoại cao cấp của mình, và chúng có giá khá đắt đỏ.


Choáng với chi phí sửa chữa cao ngất ngưởng của dòng Huawei Mate 40

Nhìn vào giá cả, chúng ta có thể thấy rằng màn hình và bo mạch chủ cho đến nay là một trong những thành phần đắt nhất của thiết bị. Ví dụ, bo mạch chủ của Mate 40 RS Porsche Edition có giá khoảng 6,699 Nhân dân tệ (khoảng 27 triệu đồng). Ngay cả chi phí thay thế bo mạch chủ hợp lý nhất cũng khoảng 3,199 Nhân dân tệ (khoảng 11.2 triệu đồng) cho Mate 40 Pro.


Hơn nữa, camera selfie sẽ được thay thế với giá 418 Nhân dân tệ (khoảng 1.5 triệu đồng) trên toàn bộ dòng sản phẩm. Tuy nhiên, chi phí sửa chữa camera sau sẽ khác nhau giữa các biến thể khác nhau, như Mate 40 Pro là 940 Nhân dân tệ (khoảng 3.3 triệu đồng) và Mate 40 Pro+ là 1,185 Nhân dân tệ (khoảng 4.16 triệu đồng). Còn nếu người dùng thay pin cho Mate 40 series thì họ cần trả số tiền là 196 yuan (khoảng 688 ngàn đồng).

Nhìn chung, giá thay thế linh kiện của dòng Mate 40 khá cao. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một trong những thiết bị này, hãy cẩn thận và cân nhắc mua một chiếc ốp lưng tốt cho điện thoại thông minh của mình, nếu không bạn có thể phải bỏ ra rất nhiều tiền để sửa chữa.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Giá bán và ngày lên kệ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20X

Mate 20 sẽ có giá bắt đầu từ 800 Euro (khoảng 21.6 triệu đồng) cho bản RAM 4 GB + ROM 128 GB, 860 Euro cho bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. Nếu bạn muốn có thêm dung lượng, bạn có thể mua thêm thẻ nanoSD.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

Huawei Mate 20 RS Porsche Design hết sạch hàng sau vài giây mở bán

Ra mắt vào giữa tháng 10 cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, nhưng đến nay Mate 20 RS Porsche Design mới được bán ra tại Trung Quốc. Về cơ bản...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Ra mắt điện thoại Huawei Mate 40E sử dụng 2 SIM và hỗ trợ 5G có giá 18 triệu

Dòng Mate 40 của Huawei bao gồm bốn điện thoại thông minh – Huawei Mate 40, Mate 40 Pro, Mate 40 Pro + và Mate 40 RS Porsche Design. Hôm nay, công ty đã thêm thành viên thứ năm vào dòng sản phẩm, Huawei Mate 40E 5G.

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ có giá bán lên tới 1.000 USD

Lưu ý, giá bán này là của nhà phân phối đưa ra chứ không phải từ nhà bán lẻ. Thông thường khi sản phẩm tới tay nhà bán lẻ, giá niêm yết sẽ cao hơn, dao động từ mức 50 USD đến 100 USD.

Soi chi tiết Huawei Mate 20 RS Porsche Design giá từ 50 triệu đồng

Huawei Mate 20 RS được tạo nên dựa trên những gì mà hãng đã trang bị cho Mate 20 Pro, nhìn từ mặt trước, hai máy gần như giống hệt nhau do cùng là màn hình AMOLED tai thỏ. Tuy nhiên, cũng như các sản phẩn dòng Porsche Design khác, những thay đổi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...