Samsung công bố chi tiết bản vá tháng 11/2020, khắc phục sự cố chip Exynos 990

Samsung đã tung ra bản vá bảo mật tháng 11/2020 được gần một tuần và bản cập nhật đã đến với một số thiết bị Galaxy, từ thiết bị tầm trung là Galaxy A2 Core đến Samsung Galaxy Z Fold 2 và dòng Galaxy S20. Như thường lệ, bản vá bảo mật mới nhất nhưng vì lý do bảo mật, thường sẽ được Samsung lùi lại vài ngày để công bố chi tiết bản vá, tiết lộ một số lỗ hổng đã được giải quyết.

Theo đó, bản vá tháng 11/2020 đã sửa 65 lỗ hổng, bao gồm 5 lỗ hổng nghiêm trọng được tìm thấy trong hệ điều hành Android với 29 mối đe dọa cao và 31 mối đe dọa trung bình. Bên cạnh đó, bản vá bảo mật tháng 11/2020 còn giải quyết 5 lỗ hổng bảo mật và lỗi SVE, bao gồm một lỗ hổng cho phép bỏ qua FRP (Factory REset Protection) thông qua Thư mục Bảo mật.


Samsung công bố chi tiết bản vá tháng 11/2020, khắc phục sự cố chip Exynos 990

Thêm vào đó, bản vá còn khắc phục lỗ hổng khiến các nội dung độc hại truy cập vào nội dung của Thư viện bị khóa bằng cách khai thác ứng dụng S Secure. Hiện S Secure là ứng dụng chỉ có sẵn ở Trung Quốc và Ấn Độ.

Ngoài ra, một lỗ hổng khác ảnh hưởng đến các thiết bị Galaxy chạy Android 10 và chipset Exynos 990, đã được vá lỗi trong bằng bản vá bảo mật Android tháng 11/2020. Theo đó, lỗ hổng này lần đầu được phát hiện vào tháng 8/2020, nó khai thác khả năng chip thực thi mã tùy ý, gây rủi ro dẫn đến việc lộ thông tin nhạy cảm.

Như thường lệ, Samsung sẽ đều đặn phát hành bản vá Android mới cho hầu hết các thiết bị Samsung trong thời gian tới. Vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi thông báo trên smartphone của bạn nhé!

Nguồn: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy S7 phiên bản màu hồng tại Hàn Quốc

Hồi đầu tuần này, một số tờ báo từng đăng thông tin rò rỉ cho hay, Samsung dự định cho ra mắt một phiên bản màu hồng của một smartphone hiện hành. Song, do nhà...

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt với bàn phím trượt?

LetsGoDigital mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh render chất lượng cao của điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, được tạo ra trên cơ sở các hình ảnh bằng sáng chế của Samsung.

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Z Fold 3 bút SPen?

Một bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng là Galaxy Z Fold 3 có thể hỗ trợ bút SPen.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bút S Pen, camera ẩn dưới màn hình

Theo trang tin AjuNews của Hàn Quốc, Samsung Electronics đã xác nhận smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note.

Samsung Galaxy Z Fold 2 ra mắt phiên bản giới hạn tại Việt Nam

Samsung Galaxy Z Fold 2 là phiên bản kế nhiệm của công ty để điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên. Nó đã được ra mắt vào đầu năm nay, công ty đã công bố điện thoại Galaxy Z Fold 2 Limited Edition mới sẽ đến tay khách hàng tại Việt Nam.

Samsung W21 5G phiên bản cao cấp của Galaxy Z Fold 2

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó. Samsung mới đây vừa cho ra mắt Samsung W21 5G. Là một chiếc smartphone màn gập được cho là phiên bản nâng cấp của Galaxy Z Fold 2. Và đây là chiếc máy dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhé anh em. Ngoại

Lộ thiết kế Galaxy Z Dual Fold màn hình gập ra ngoài, thiết kế đột phá

Samsung đang là nhà sản xuất di động đứng đầu phân khúc màn hình gập tuy nhiên chỉ mới là gập vào trong. Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin tiết lộ thiết kế Galaxy Z Dual Fold – mẫu smartphone màn hình gập mới của Samsung sẽ có cơ chế gập ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm