5 mẹo lướt Facebook "cực chất" mà bạn không nên bỏ qua!

Smartphone đặt trên bàn, Facebook đã cài sẵn sàng, hãy cầm lên và trải nghiệm thử 5 mẹo hay sau đây nhé!


1. Tắt tự động phát video

Mặc định khi bạn đang lướt Newfeed trên Facebook, tất cả những video sẽ được phát một cách tự động khi bạn lướt qua. Tính năng này cũng khá tiện nhưng cũng gây khó chịu cho nhiều người. 

Nhưng các bạn có thể tắt tính năng này đi bằng cách vào: Cài đặt > Cài đặt ứng dụng > chọn Tự động phát và thay đổi thành Không bao giờ là xong.

2. Đăng nhập nhanh bằng Passcode

Nếu như bạn đang sử dụng song song nhiều tài khoản Facebook trên cùng một chiếc điện thoại, bạn có thể sử dụng tính năng đăng nhập bằng passcode mới của Facebook để tiết kiệm thời gian và thao tác thay đổi giữa những tài khoản. 

Để kích hoạt tính năng này, các bạn phải đăng xuất tài khoản trước, bấm vào biểu tượng Cài đặt như hình, chọn Thêm mã khoá và nhập vào 4 chữ số để sau này muốn đăng nhập vào tài khoản chỉ cần nhập vào passcode này là xong.

3. Ẩn thông báo bất kì

Như các bạn đã biết thì mỗi khi bình luận một bài viết nào đó trên Facebook thì cho dù bạn không quan tâm đến nó nữa, nhưng những thông báo về bài viết đó vẫn liên tục gửi cho bạn. Nếu cảm thấy khó chịu, bạn cũng hoàn toàn có thể tắt chúng đi bằng cách nhấn và giữ vào nó rồi chọn Ẩn.

4. Xem nhiều bài viết hơn

Nếu Facebook bạn quá ít bạn bè, những bài viết mà nó hiển thị 'đếm trên đầu ngón tay' thì bạn cũng có thể 'yêu cầu' Facebook cho bạn xem nhiều hơn những bài viết khác nữa từ tất cả bạn bè hoặc những trang đã Like bằng cách vào Cài đặt > Nguồn cấp > Gần đây nhất.

5. Tìm những địa điểm xung quanh bạn

Dựa vào vị trí hiện tại của bạn, Facebook còn có thể gợi ý cho chúng ta những địa điểm 'ăn chơi' và mua sắm như: Nhà hàng, quán Cafe, rạp phim, khách sạn,... xung quanh bạn nữa đó. Rất tiện lợi đúng không nào. Để sử dụng tính năng này, các bạn bật GPS rồi vào Menu > Địa điểm gần đó để bắt đầu tìm kiếm.

Chúc các bạn sử dụng Facebook vui vẻ nhé!


  • Mẹo khắc phục tình trạng Facebook Messenger mất kết nối khi chat
  • Mẹo dùng Facebook tiết kiệm pin, 3G, không cần cài Mess vẫn nhắn tin được

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên một máy dễ hơn bạn tưởng

Có một số ứng dụng cho phép chúng ta làm điều này nhưng hôm nay mình chia sẻ với các bạn một app khá tuyệt vời! Không chỉ là đăng nhập 2 tài khoản Facebook mà các bạn còn có thể đăng nhập nhiều tài khoản các ứng dụng khác như Messenger, Line,

Cách kiểm tra ai đã lén lút đăng nhập vào Facebook của bạn

Thế giới di động - Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách kiểm tra tài khoản Facebook của bạn có ai đã lén lút đăng nhập ở một nơi khác và biện pháp đề phòng cũng...

iOS 11 của Apple vừa hạ bệ ứng dụng Facebook và Twitter

Theo báo cáo của Axios, Apple sẽ loại bỏ tính năng đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản mạng xã hội Facebook và Twitter, bắt đầu tư iOS 11 trở về sau.

Làm sao để biết có người dùng lén Facebook của bạn?

Nghi ngờ có người dùng trộm Facebook của mình? Hãy tiến hành kiểm tra và kiểm soát lại tài khoản qua những bước đơn giản trong bài viết này.

4 tính năng giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên an toàn hơn

giới thiệu đến bạn 4 tính năng giúp bảo mật tài khoản Facebook được tốt hơn, tránh bị kẻ xấu đột nhập cũng như đánh cắp

Hàng loạt tài khoản Facebook hot mất lượt theo dõi

Cộng đồng Facebook Việt Nam đang xôn xao thông tin nhiều tài khoản “hot” bị mất hoàn toàn các lượt theo dõi (sub) ảo.

Bảo vệ tài khoản Facebook của bạn trước mọi Hacker

Thế giới di động - Gần đây có nhiều người dùng Facebook tỏ ra khá lo lắng trước sự đe dọa của các Hacker. Bài viết này sẽ giúp bạn 6 mẹo để bảo mật tài khoản...

Cần gì mật khẩu, bạn sắp có thể đăng nhập Facebook bằng khuôn mặt

Facebook đang thử nghiệm phương pháp mới giúp người dùng mỗi khi quên mật khẩu vẫn có thể truy cập vào tài khoản của mình bằng cách nhận diện...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.