OPPO R17 Pro có những điểm gì nổi bật trong tầm giá 17 triệu đồng


Đôi nét về thiết kế OPPO R17 Pro

R17 Pro bắt nhịp đúng xu hướng thiết kế của năm 2018 khi phối kết hợp giữa hai chất liệu cao cấp là kim loại và kính để đem tới cảm giác cầm nắm sang trọng tối ưu. Để giúp sản phẩm này trở nên nổi bật giữa rất nhiều smartphone kim loại kính trên thị trường, OPPO đã mang tới cho R17 Pro mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu (gradient) lạ mắt, cho phép diện mạo của sản phẩm biến đổi linh hoạt giữa hai tone màu xanh và tím. Ngoài ra, mặt lưng của chiếc điện thoại này còn làm từ chất liệu kính không bóng, giúp chống bám mồ hôi và vân tay hiệu quả.

Về màn hình OPPO R17 Pro

Khác với đa số smartphone đến từ OPPO sử dụng màn hình LCD, R17 Pro được trang bị màn hình AMOLED với kích cỡ lên tới 6.4 inch. Nhờ áp dụng tỉ lệ 19.5:9 cùng phong cách thiết kế tràn viền nên màn hình R17 Pro chiếm tới 91.5% mặt trước của thiết bị. Bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với con số này khi biết rằng tỉ lệ màn hình trên mặt trước của iPhone XS chỉ chạm ngưỡng 82.9%.

Công nghệ AMOLED giúp OPPO R17 Pro có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với màu sắc rực rỡ mà vẫn tiết kiệm điện năng. Không chỉ vậy, việc thiết kế phần khuyết trên màn hình theo dạng “giọt nước” cũng giúp sản phẩm tạo dấu ấn về thẩm mĩ. 

OPPO R17 Pro có những điểm gì nổi bật trong tầm giá 17 triệu đồng

Màn hình tai thỏ của OPPO R17 Pro được thiết kế theo dạng giọt nước

Vậy còn hiệu năng, cấu hình của R17 Pro?

OPPO R17 Pro sử dụng chip xử lý Snapdragon 710 xung nhịp 2.2 GHz, máy có 8GB RAM và sử dụng bộ nhớ trong 128GB, viên pin dung lượng 3.700 mAh đảm bảo cung ứng đủ hiệu năng hoạt động cho thiết bị.

Chip Snapdragon 710 là con chip thế hệ mới được sản xuất trên tiến trình 10nm, có hiệu năng xuất sắc hàng đầu trong các bộ vi xử lý dành cho thiết bị di động hiện nay của Qualcomm. Bộ vi xử lý này sẽ đảm bảo OPPO R17 Pro có được hiệu suất mạnh mẽ, ngoài ra, dung lượng RAM lên tới 8GB cũng giúp sản phẩm có khả năng đa nhiệm tuyệt vời. 

R17 Pro có cấu hình hết sức mạnh mẽ với chip Snapdragon 710 và 8GB RAM

Tìm hiểu về khả năng chụp ảnh của R17 Pro

Hiểu được nhu cầu chụp ảnh lớn của người dùng, OPPO trang bị cho R17 Pro cụm ba camera trên mặt lưng, trong đó bao gồm một camera 12MP cho phép thay đổi giữa hai mức khẩu độ là F/1.5 và F/2.4, một camera 20MP khẩu độ F/2.6 giúp hỗ trợ tạo ra hiệu ứng xóa phông, cuối cùng là camera TOF 3D stereo mang tới khả năng chụp ảnh 3D.

Về khả năng selfie, OPPO R17 Pro được tích hợp camera “khủng” 25MP, nhìn chung, R17 Pro có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu chụp ảnh, selfie và gọi video call của người dùng. 

R17 Pro có ba camera trên mặt lưng

Có nên mua OPPO R17 Pro hay không?

Việc mua hay không mua một chiếc điện thoại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng và cả sở thích cá nhân của từng người. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại trong tầm giá 16 triệu trên thị trường thì tin rằng OPPO R17 Pro là một sản phẩm không nên bỏ qua bởi so với những đối thủ cùng tầm giá, R17 Pro tỏ ra vượt trội về mọi khía cạnh, từ thiết kế nịnh mắt, cấu hình mạnh mẽ cho tới khả năng chụp ảnh xuất sắc nhờ cụm 3 camera trên mặt lưng.

Duyên

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/co-nen-mua-oppo-r17-pro-hay-khong-77787

TIN LIÊN QUAN

OPPO A56 5G ra mắt: Mặt lưng gradient, pin 5.000mAh kèm giá bình dân

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone mới thuộc dòng A tại Trung Quốc, với tên gọi OPPO A56 5G. Mặt lưng điện thoại sử dụng hiệu ứng chuyển sắc gradient bắt mắt.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay. Tuy nhiên,

OPPO A55 4G lộ thêm nhiều hình ảnh sắc nét: Màu sắc gradient trẻ trung

OPPO A55 5G đã ra mắt vào đầu năm nay và dự kiến mẫu smartphone này sẽ sớm có phiên bản 4G. Bây giờ nhiều ảnh render và báo chí của OPPO A55 4G đã bị rò rỉ.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO R17 Pro: Cảm biến vân tay trong màn hình, Snapdragon 710, 3 camera sau

Nếu bạn cảm thấy ấn tượng với mặt lưng kính màu xanh và màu tím của R17, thì bạn sẽ còn thích mê với mặt lưng của R17 Pro - được OPPO gọi là 'kính sương mù 3D', nó thể hiện hiệu ứng gradient đa sắc độ khi bạn nhìn vào mặt lưng từ các góc khác nhau.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

Cách tra cứu giấy đi đường trên thẻ Căn cước công dân cực nhanh chóng

Tra cứu giấy đi đường trên mã QR thẻ CCCD giúp mọi người qua chốt kiểm dịch Covid-19 nhanh và an toàn hơn. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên thẻ Căn cước công dân...

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cài đặt ứng dụng UU Game Booster giúp bạn chơi game không bị lag

UU Game Booster cung cấp kết nối ổn định, nhanh như chớp cho các game thủ trên toàn thế giới. Trong thập kỷ qua, ứng dụng này đã chứng tỏ mình là dịch vụ tăng tốc tốt nhất trên thị trường, khắc phục các sự cố về ping,

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số