Huawei Nova 4 lần đầu tiên lộ ảnh trên tay thực tế trên tay người dùng


Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phone Arena thì tại sự kiện tổ chức sinh nhật lần thứ 18 của ca sĩ người Trung Quốc Dương Thiên Tỉ, chiếc smartphone Huawei Nova 4 đã lộ diện trên sân khấu trong một khoảng thời gian ngắn. 

Huawei Nova 4 lần đầu tiên lộ ảnh trên tay thực tế trên tay người dùng

Đúng như tin đồn, mẫu điện thoại tầm trung sắp ra mắt của Huawei có một “nốt ruồi” nhỏ ở góc trên bên trái màn hình để chứa camera selfie của máy. Thiết kế “tai thỏ” không còn nữa và tỷ lệ màn hình được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, giống như nhiều smartphone của năm 2018, phần cằm bên dưới của Huawei Nova 4 vẫn còn khá dày. 

Thiết kế phía sau của Nova 4 không được tiết lộ ở lần rò rỉ này nhưng nhiều khả năng nó sẽ giống với Huawei P20 Pro với thiết lập camera ba nằm ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, điện thoại này được cho là sẽ sử dụng cổng sạc USB Type-C và vẫn có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Huawei dự kiến sẽ chính thức trình làng chiếc Nova 4 vào ngày 12/12 tới đây, tại một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/huawei-nova-4-bat-ngo-lo-anh-tren-tay-thuc-te-voi-not-ruoi-tren-man-hinh-77647

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Huawei Nova 4 trước thềm ra mắt

Huawei đã chính thức xác nhận hãng sẽ ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới, có tên là Nova 4 vào ngày 17/12 tới đây. Bây giờ, trước thời điểm ra mắt chính thức vài ngày thì điện thoại này đã rò rỉ những hình ảnh thực tế, qua đó cho chúng ta cái

Cận cảnh thiết kế Huawei Nova 4 qua hình ảnh render vừa rò rỉ

Không lâu sau khi lộ ảnh quảng cáo cho thấy thời điểm trình làng là vào tháng 12 tới thì mới đây, hình ảnh render của Huawei Nova 4 đã được chia sẻ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của máy.

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Thunderbird - Ngăn chặn tải những tệp tin dung lượng lớn

Hưỡng dẫn cấu hình hòm thư Thunderbird ngăn chặn tải file lưu trữ quá lớn

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.