Nguyên mẫu smartphone Vivo đã thử nghiệm thành công kết nối 5G


Vivo cũng từng xác nhận rằng công ty phát triển smartphone 5G thông qua sự hợp tác với nhà mạng China Telecom và hãng chip Qualcomm.

Như ảnh chụp nguyên mẫu smartphone Vivo cho thấy biểu tượng kết nối mạng 5G hiển thị ở góc trên bên trái của màn hình. 

 Nguyên mẫu smartphone Vivo đã thử nghiệm thành công kết nối 5G

Dự kiến Vivo sẽ giới thiệu nguyên mẫu smartphone 5G vào năm 2019, và chính thức thương mại hóa sản phẩm này vào năm 2020.

Nguồn: 91mobiles

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nguyen-mau-smartphone-vivo-ket-noi-thanh-cong-mang-5g-1134085

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo sắp ra mắt một smartphone tầm trung mới thuộc dòng sản phẩm Y-series

Một nguồn tin thân cận xác nhận với trang 91mobiles rằng chiếc smartphone tầm trung sắp tới của Vivo sẽ có tên gọi là Y95, và được bán với giá dưới 15.000 INR (dưới 5 triệu đồng).

Smartphone Vivo trang bị công nghệ 5G đầu tiên sẽ bán ra vào năm 2020

Công nghệ mạng 5G chắc chắn sẽ bùng nổ trong năm 2019 với rất nhiều nhà sản xuất smartphone đang dần đưa công nghệ này vào thiết bị của mình. Và mới đây, Vivo cũng bắt đầu thử nghiệm công nghệ 5G trên sản phẩm mới.

Vivo dự tính trình làng một smartphone hai màn hình thuộc dòng NEX

YotaPhone của Nga là một trong những hãng di động đầu tiên ra mắt smartphone màn hình kép. Gần đây nhất, ZTE và Nubia đã giới thiệu điện thoại hai màn hình. Bây giờ rộ thông tin cho rằng Vivo dự tính trình làng một sản phẩm tương tự.

Vivo thử nghiệm thành công mạng 5G dựa trên smartphone NEX S

Vivo vừa thông cáo báo chí rằng hãng đã thành công trong việc phát triển một chiếc smartphone 5G bằng cách thay đổi dòng máy NEX S hiện tại của mình và tích hợp vào modem X50 của Qualcomm, được giới thiệu hồi tháng 2 năm nay.

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX

Mới hôm qua thông tin về smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX đã bị rò rì, nay tới lượt ảnh thực tế của máy xuất hiện.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic nhiều cửa

Hiện nay, dòng tủ lạnh Panasonic nhiều cánh với thiết kế 6 cửa tiện lợi đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các chức năng mà công nghệ hiện đại mà nó mang lại

Làm Website/Blog thật đơn giản với Blogger

Tại Việt Nam, có rất nhiều dạng blog đang được các blogger sử dụng, tuy nhiên một trong những trang web tạo blog miễn phí tốt nhất đang được người dùng ưa chuộng đó là Blogspot. Đây cũng là website cho phép chúng ta tạo

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube không dùng phần mềm

Chắc hẳn đã không ít lần các bạn từng xem những video clip quảng cáo trên mạng và mê mệt với ca khúc trong đó. Các bạn từng tìm kiếm và tìm cách tải những đoạn nhạc, bài hát đó về, nhưng vấn đề là không thể tách nhạc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.