Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 12 GB, ROM 1 TB và hỗ trợ 5G?

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 12 GB, ROM 1 TB và hỗ trợ 5G?

Báo cáo hồi tháng trước cho biết Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 12 GB, bây giờ giới truyền thông Hồng Kông cũng xác nhận thông tin này là có thật.

Cụ thể Galaxy S10 có RAM 12 GB cùng tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 512 GB hoặc 1 TB, sẽ thuộc về phiên bản đặc biệt hỗ trợ mạng 5G và màn hình 6.7 inch.

Các báo cáo trước đây tiết lộ rằng Galaxy S10 5G có thể sở hữu bốn camera sau, còn mặt trước có camera selfie tích hợp cảm biến 3D, và phần lưng được gia công bằng gốm với tùy chọn màu trắng, đen.

Mặt khác, Galaxy S10 Lite được đồn đại là phiên bản có giá tốt hơn, còn Galaxy S10 Plus dự kiến có màn hình 6.44 inch và 3 camera sau.

Trong khi đó, Galaxy S10 phiên bản tiêu chuẩn có thể dùng màn hình 5.8 inch, 3 camera sau, cùng các tùy chọn màu gradient như trắng, đen, vàng và xanh lá cây. Dòng Galaxy S10 sẽ song hành cùng chip Snapdragon 855/8150, dĩ nhiên sẽ có một số thị trường dùng chip Exynos hàng đầu của Samsung.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Camera sau của Galaxy S10 sẽ xếp theo chiều ngang


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-se-co-phien-ban-ram-12-gb-rom-1-tb-va-ho-tro-5g--1133735

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 5G sẽ có dung lượng RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 1TB

Tháng trước, nguồn tin từ GF Sercurities có trụ sở tại Hồng Kông cho biết Galaxy S10 5G sẽ có dung lượng RAM lên tới 12GB và hôm nay thông tin này lại tiếp tục được IT Home khẳng định.

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Galaxy S8 Lite đạt chứng nhận FCC, thời gian ra mắt không còn xa

Mặc dù đây là bằng chứng cho sự ra mắt của sản phẩm trong thời gian tới, nhưng FCC vẫn chưa tiết lộ nhiều thông số cấu hình của Galaxy S8 Lite.

Samsung sẽ ra mắt cầu bộ đôi Galaxy A6, Galaxy A6 Plus tại Ấn Độ vào cuối tháng này

Theo Androidheadlines, Galaxy A6 sẽ trang bị màn hình 5.6 inch độ phân giải HD. Nhưng các báo cáo trước đó cho biết màn hình của Galaxy A6 sẽ đạt tỷ lệ 18.5:9, nếu vậy thì độ phân giải sẽ là HD+ (1.480 x 720 px).

Hé lộ màu sắc của 4 phiên bản Galaxy S10

Galaxy S10 Lite dự kiến là mẫu smartphone nhỏ gọn nhất trong 4 phiên bản Galaxy S10 ra mắt vào đầu năm sau. Đặc biệt, người mua Galaxy S10 Lite sẽ...

Galaxy S10 sẽ có phiên bản mặt lưng bằng gốm với 2 màu đen, trắng

Đã có thông tin cho biết Samsung sẽ trình làng tới 4 phiên bản Galaxy S10 khác nhau. Mới đây, Sammobile lại mang đến cho chúng ta một thông tin độc quyền cho biết sẽ có phiên bản Galaxy S10 với mặt lưng bằng gốm.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với