Hé lộ màu sắc của 4 phiên bản Galaxy S10

Hé lộ màu sắc của 4 phiên bản Galaxy S10

Galaxy S10 Lite dự kiến là mẫu smartphone nhỏ gọn nhất trong 4 phiên bản Galaxy S10 ra mắt vào đầu năm sau. Đặc biệt, người mua Galaxy S10 Lite sẽ có thêm một tùy chọn màu sắc khác biệt so với 3 phiên bản Galaxy S10 còn lại.

Theo báo cáo độc quyền từ Sammobile, Galaxy S10 Lite sẽ có các màu như: Vàng, trắng, đen, xanh lá cây và xanh dương; Galaxy S10 (SM-973x) sẽ có các màu như: Trắng, đen, xanh lá cây và xanh dương; Galaxy S10+ (SM-975x) có 4 màu tương tự S10, gồm: Trắng, đen, xanh lá cây và xanh dương. Và cuối cùng là phiên bản bằng gốm Galaxy S10 Ceramic (SM-G975FC), nó chỉ có 2 màu là: Trắng và đen.

Như vậy, chỉ có phiên bản Galaxy S10 Lite là có thêm biến thể màu vàng để lựa chọn. Dự kiến một số màu sắc sẽ theo xu hướng đổi màu gradient. Rất có thể phiên bản gốm sẽ hỗ trợ 5G và trang bị tới 6 camera (4 mặt sau + 2 mặt trước).

Tất nhiên, hiện Samsung vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào, vì vậy có thể khi ra mắt, các thông tin này sẽ có phần khác so với thực tế.

Xem thêm: Rò rỉ thêm thông tin về phiên bản Galaxy S10 5G


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/he-lo-mau-sac-cua-4-phien-ban-galaxy-s10-1138268

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Grand Lite vào đầu năm sau

Theo nguồn tin từ blog 91mobies, Samsung dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm giá rẻ Galaxy Grand Lite tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) vào đầu năm 2014.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Samsung Galaxy Tab 3 Lite có thêm ba màu mới

Galaxy Tab 3 Lite của Samsung đã được công bố vào tháng Giêng vừa qua và được trào bán tại các thị trường lựa chọn vào tháng Hai sau đó. Khi mới phát hành, máy tính bảng này chỉ có phiên bản màu: đen và trắng. Hiện nay, Samsung đã cho phát hành 3

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đi kèm với bộ vi xử lý này là bộ nhớ 4 GB hoặc 6 GB RAM tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Cả hai bộ nhớ này sẽ đi kèm với tùy chọn cơ bản 64 GB và còn có thêm cả tùy chọn 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Galaxy S10 sẽ ra mắt với 5 phiên bản màu sắc khác nhau

Nối gót các phiên bản thế hệ tiền nhiệm thì Galaxy S10, S10 + và S10 Lite sẽ có hai phiên bản màu đen, trắng. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn có thêm phiên bản màu bạc, màu hồng và xanh lá cây mới lạ.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Những tuyệt kĩ giúp phát huy được tối đa khả năng của camera Galaxy J7 Pro hoàn hảo

Bằng cách tận dụng những tính năng nêu trong bài viết này, tin rằng Galaxy J7 Pro sẽ thỏa mãn đam mê của bất cứ tín đồ chụp hình nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.