Lộ diện đầy đủ thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của Honor 10 Lite


Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, Honor 10 Lite vừa xuất hiện trên trang web của China Telecom và để lộ gần như toàn bộ thông tin cấu hình của máy. Theo đó, mẫu di động tầm trung sắp tới của Honor đã được xác nhận sẽ sở hữu hệ thống camera kép 13MP + 5MP ở phía sau với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI và đi kèm với màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch. 

Lộ diện đầy đủ thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của Honor 10 Lite

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Kirin 710, đi kèm dung lượng RAM 4GB/ 6GB và người dùng sẽ có 64GB/ 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Chưa hết, Honor 10 Lite còn được phát hiện sẽ hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie, có pin 3,400 mAh và camera selfie độ phân giải rất cao, lên tới 24MP.

Cuối cùng, nguồn tin này hôm nay cho biết Honor 10 Lite sẽ có 4 màu sắc để người dùng lựa chọn là Midnight Black, Lily White, Gradient Blue và Gradient Red. Giá bán của từng phiên bản như sau:

- RAM 4 GB + 64GB ROM: 2,299 Nhân dân tệ (khoảng 7.7 triệu đồng)

- RAM 6 GB + 64GB ROM: 2,599 Nhân dân tệ (khoảng 8.7 triệu đồng)

- RAM 6 GB + 128GB ROM: 2,999 Nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng)

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/honor-10-lite-lo-tat-tan-tat-thong-tin-thiet-ke-cau-hinh-va-gia-ban-truoc-ngay-ra-mat-77384

TIN LIÊN QUAN

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

Huawei trình làng chiếc Honor 9 Lite: màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước

Theo trang Gizmochina, Honor 9 Lite sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau.

Đánh giá Honor 10 Lite: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, AI Camera, giá hơn 4 triệu

Vào ngày 21 tháng 11, Honor 10 Lite Youth Edition đã chính thức được ra mắt tại Bắc Kinh. Điện thoại sở hữu thiết kế thời trang, chip Kirin, camera AI và giá bán phải chăng.

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Honor 8 Lite bất ngờ lộ diện kèm giá bán

Những hình ảnh được cho là chiếc smartphone Honor 8 Lite mới đây đã được GSMArena đăng tải dẫn nguồn từ một trang web của Phần Lan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.