Chiêm ngưỡng concept tuyệt đẹp của Xiaomi Mi 9

Dù phải còn vài tháng nữa chúng ta mới được nhìn thấy sự xuất hiện của mẫu flagship tiếp theo đến từ Xiaomi là chiếc Mi 9, nhưng mới đây, một bản concept tuyệt đẹp về điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng. 

Chiêm ngưỡng concept tuyệt đẹp của Xiaomi Mi 9

Theo trang Concept-Phone, nhà thiết kế Benjamin Geskin lại vừa tiếp tục “thỏa mãn” đôi mắt của chúng ta bằng concept Xiaomi Mi 9 dựa trên rò rỉ thực. Điều này có nghĩa là, máy nhiều khả năng sẽ trông y hệt như trong hình khi ra mắt; và concept này không hề “trên mây” như nhiều hình ảnh khác.

Đầu tiên, hình ảnh Xiaomi Mi 9 này cho chúng ta thấy thiết bị sẽ có một màn hình viền siêu mỏng gần như chiếm trọn mặt trước, và các góc cạnh bo tròn mềm mại nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, có thể thấy phiên bản kế nhiệm chiếc Mi 8 vẫn có phần “tai thỏ” ở cạnh trên và phần khuyết đỉnh này được thiết kế chỉ chừa khoảng trống vừa đủ để chứa cụm camera selfie kép của máy. 

Di chuyển sang mặt sau, có thể thấy Xiaomi Mi 9 có thân máy được bo cong nhẹ về hai cạnh và nổi bật với hệ thống camera ba ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Và cụm camera này có phần giống với mẫu flagship P20 Pro của Huawei.

Không dừng lại ở đó, nhà thiết kế Ben Geskin cũng đưa ra một vài thông số kỹ thuật của chiếc Xiaomi Mi 9 như sau:

- Màn hình AMOLED 6.4 inch

- CPU: Snapdragon 8150

- RAM 6/8/10 GB

- Pin: 3,700 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 5.0

- Camera ba (cảm biến chính Sony IMX586 48MP)

- Máy quét vân tay trong màn hình

- Hỗ trợ sạc không dây

- Hỗ trợ kết nối 5G

- Android 9 Pie

Theo: Concept-Phone

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ngo-ngang-truoc-ve-dep-hoan-my-cua-xiaomi-mi-9-trong-hinh-anh-concept-moi-nhat-76104

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình cực mỏng

Theo đó, bộ ảnh concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak và nếu những hình ảnh này trở thành sự thật thì chiếc Mi Mix 3 sẽ là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay với cạnh viền siêu mỏng ấn tượng.

Concept Xiaomi Mi Mix 2 được làm dựa trên những thông tin rò rỉ

Sau những thiết kế 'siêu chuẩn' về Galaxy S8, iPhone 8, mới đây Benjamin Geskin đã tiếp tục đăng tải những hình ảnh concept đầu tiên của chiếc Mi Mix 2 đến từ Xiaomi.

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Redmi vô cùng bắt mắt và ấn tượng

Theo đó, mẫu concept Xiaomi Redmi này được tạo bởi nhà thiết kế LakeDesigns, có thiết kế vô cùng ấn tượng với màn không viền ở mặt trước, một máy quét vân tay lớn ở mặt sau và cụm camera sau dọc được thiết kế với phong cách khá giống chiếc iPhone X

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi MIX INFLUX với màn hình siêu mỏng

Ngoài ra, so với chiếc Mi MIX 2S thì mẫu concept Mi MIX INFLUX này sở hữu viền trên màn hình khá dày để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy. Trong khi viền dưới chứa hai loa ngoài để thiết kế dưới dạng hai khe nhằm cung

Concept Xiaomi 12 xuất hiện với màn hình vô khuyết, cảm biến trong màn hình, camera sau ấn tượng

Xiaomi 12 mới đây đã lộ ảnh render tiết lộ máy sẽ đi cung màn hình hình vô khuyết, cảm biến được tích hợp trong màn hình và camera sau ấn tượng.

Mời chiêm ngưỡng concept OPPO Find X3 Pro với màn hình cong ấn tượng

Một vài ngày trước, chúng ta đã thấy bằng sáng chế cho OPPO Find X3, đề xuất điện thoại này có màn hình bao quanh đẹp mắt.

Ngắm concept Xiaomi Mi MIX Flex với màn hình gập tuyệt đẹp

Theo trang Concept-Phone, gần đây xuất hiện một số tin đồn cho biết Xiaomi được cho là đang phát triển một chiếc smartphone có thể gập của riêng mình, và công ty Trung Quốc thậm chí là đã liên hệ với một số nhà cung cấp. Dựa trên những thông tin

Ngắm concept Xiaomi Poco F2 với màn hình viền siêu mỏng, 3 camera sau 45MP

Vì là một concept nên nhà thiết kế đã “biến hóa” mẫu smartphone này đẹp đến không tưởng. Mặt trước của máy gần như không có viền màn hình ở 2 cạnh bên và trên, trong khi cằm dưới cũng khá mỏng. Ngoài ra, mặt lưng của Xiaomi Poco F2 được làm từ chất

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Cách cài đặt tiện ích Chrome cho trình duyệt Firefox

Chrome có hàng loạt tiện ích hữu ích và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có khá nhiều tiện ích chỉ có thể cài đặt trên Chrome mà không thể cài đặt cho trình duyệt khác như Firefox. Vậy phải làm như thế nào?

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.