Mi MIX 3 chính thức ra mắt tại Việt Nam với camera trượt, RAM 10 GB

Chiều nay, Xiaomi Mi MIX 3 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam nhưng không phải thông qua một buổi sự kiện hoành tráng mà chỉ là một cuộc gặp gỡ thân mật giữa hãng và giới báo chí. Đây là chiếc smartphone sở hữu camera trượt độc đáo và đặc biệt là có phiên bản RAM lên đến 10 GB. 

Mi MIX 3 chính thức ra mắt tại Việt Nam với camera trượt, RAM 10 GB

Có thể nói, Xiaomi chính là một trong những hãng sản xuất đi tiên phong trong việc làm điện thoại màn hình tràn viền với chiếc Mi MIX thế hệ đầu. Đến Mi MIX 2, tuy không thật sự để lại nhiều ấn tượng nhưng cách đặt camera trước độc đáo của Xiaomi cũng được ghi nhận ở tinh thần dám đột phá. Năm nay, công ty Trung Quốc tiếp tục đổi mới khi trang bị cho Mi MIX 3 hệ thống camera trượt.

Trong buổi ra mắt, Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: “Khi lần đầu ra mắt tại VIệt Nam hồi tháng 03/2017, chúng tôi đã mang đến tuyệt tác Mi MIX. Đó là một trong những smartphone tràn viền đầu tiên trên thế giới và nó cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Xiaomi.

Chúng tôi là người tiên phong trong việc phát triển smartphone màn hình tràn viền, bắt đầu với Mi MIX, hoàn thiện hơn trên Mi MIX 2 và giờ đây nó trở thành xu hướng mà các nhà sản xuất khác cũng theo đuổi. Nhưng chúng tôi là công ty không ngừng theo đuổi sự sáng tạo, và giờ đây chúng tôi mang đến Mi MIX 3, chiếc điện thoại với cơ chế trượt được cấp bằng sáng chế.”

Nhờ kết cấu camera trượt, Mi MIX 3 có viền màn hình cực mỏng, đưa nội dung hiển thị tràn ra sát các mép cạnh (tỷ lệ màn hình/thân máy lên đến 93.4%). Kết hợp cùng mặt lưng gốm bóng bẩy bo cong ở cả 4 cạnh và khung viền kim loại cứng cáp, chiếc smartphone của Xiaomi toát lên một vẻ đẹp sang trọng.

Xiaomi trang bị cho Mi MIX 3 màn hình kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ 19.5:9 và tấm nền AMOLED, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 hứa hẹn cho trải nghiệm giải trí ấn tượng.

Về cấu hình, Mi MIX 3 tích hợp thông số phần cứng thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Snapdragon 845, RAM 6 - 8 GB, bộ nhớ trong 64 - 128 - 256 GB (riêng phiên bản giới hạn Tử Cấm Thành có 10 GB RAM và 256 GB ROM) cùng cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt lưng.

Cộng với việc được cài đặt hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất ngay khi xuất xưởng (đi kèm là trợ lý giọng nói Xiao AI do chính Xiaomi phát triển), hiệu năng Mi MIX 3 được kỳ vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc lẫn giải trí. Trong khi đó, viên pin của thiết bị có dung lượng 3.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+ và sạc không dây.

Chuyển sang bộ phận camera, Mi MIX 3 được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn mặt sau, trong đó cụm camera phía trước được đặt trong bộ phận trượt (thực hiện bằng thao tác thủ công thay vì tự động như OPPO Find X), bao gồm một cảm biến Sony IMX576 24 MP với khẩu độ f/2.2 và máy ảnh phụ 2 MP tạo hiệu ứng bokeh.

Quay ra sau, cụm camera kép tại đây bao gồm cảm biến chính Sony IMX363 có khẩu độ f/1.8, tích hợp tự động lấy nét Dual Pixel và cảm biến phụ Samsung S5K3M3 có khẩu độ f/2.4. Cả camera trước/sau đều được tích hợp sâu AI (trí tuệ nhân tạo) nhằm tăng khả năng nhận diện cảnh.

Đồng thời, chiếc Mi MIX thế hệ thứ ba còn có khả năng quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps và độ phân giải Full HD hoặc HD. Được biết, điểm DxOMark dành cho camera của Mi MIX 3 lên đến 108, đưa nó vào nhóm những smartphone có camera tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Mời các bạn cùng xem thêm một số hình ảnh về Xiaomi Mi MIX 3: 

Nguyễn Nhật

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-mi-mix-3-man-hinh-tran-vien-camera-truot-ra-mat-1128486

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX 3 ra mắt tại Việt Nam với camera trượt độc đáo, màn hình tràn viền

Có thể nói, Xiaomi chính là một trong những hãng sản xuất đi tiên phong trong việc làm điện thoại màn hình tràn viền với chiếc Mi MIX thế hệ đầu. Đến Mi MIX 2, tuy không thật sự để lại nhiều ấn tượng nhưng cách đặt camera trước độc đáo của Xiaomi

CEO Xiaomi nhá hàng Mi MIX 3, sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

Cụ thể ông Jack Yung chia sẻ thông điệp trên Facebook rằng: 'Chiếc smartphone này sắp ra mắt, bạn có biết tên máy là gì không?'. Bên cạnh đó, đích thân CEO Xiaomi, ông Lei Jun cũng đã xác nhận rằng chiếc smartphone trên sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Xiaomi LEX

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây.

Xiaomi Mi MIX 3 bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế thân trượt độc đáo

Xiaomi Mi MIX 3 lộ diện với thiết kế tràn viền ở cả 4 cạnh cùng hệ thống camera trượt khá giống Oppo Find X và các một vài model của Nokia thập niên trước.

Xiaomi đã kỹ lưỡng chọn ra thiết kế cuối cùng là "màn hình trượt" cho Mi MIX 3

Hôm nay, chủ tịch Xiaomi đã chia sẻ các bằng sáng chế và ảnh nguyên mẫu trước đó mà ông từng có ý định áp dụng cho Mi MIX 3 trên mạng xã hội Weibo. Hình ảnh cho thấy thiết kế kỹ thuật của smartphone Xiaomi tương tự như dòng Vivo NEX với camera

Hình ảnh bằng sáng chế xác nhận smartphone mới của Xiaomi có cơ chế trượt thủ công

Phía Xiaomi chỉ để lộ hình ảnh chiếc smartphone trượt chứ không tiết lộ tên máy. Nhiều người suy đoán sản phẩm này chính là Mi MIX 3, nhưng gần đây báo cáo mới xác nhận smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Mi LEX.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy