Xiaomi đã kỹ lưỡng chọn ra thiết kế cuối cùng là "màn hình trượt" cho Mi MIX 3

Đồng sáng lập kiêm chủ tịch của Xiaomi, Lin Bin, tiết lộ rằng ông đã kỹ lưỡng chọn ra thiết kế cuối cùng là 'màn hình trượt' cho Mi MIX 3 thay vì các mẫu thiết kế khác. 

Xiaomi đã kỹ lưỡng chọn ra thiết kế cuối cùng là "màn hình trượt" cho Mi MIX 3

Nguyên mẫu thiết kế mà Xiaomi từng có ý định áp dụng cho Mi MIX 3

Hôm nay, chủ tịch Xiaomi đã chia sẻ các bằng sáng chế và ảnh nguyên mẫu trước đó mà ông từng có ý định áp dụng cho Mi MIX 3 trên mạng xã hội Weibo. Hình ảnh cho thấy thiết kế kỹ thuật của smartphone Xiaomi tương tự như dòng Vivo NEX với camera selfie dạng bật lên (pop-up). 

Lin Bin nói rằng công ty đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế kỹ thuật về điện thoại có camera pop-up vào năm 2015, và cũng từng thử chế tác nguyên mẫu tương tự. Nhưng sau đó, ông cảm thấy thiết kế camera pop-up không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chức năng của Xiaomi Mi MIX 3 nên đã chọn mẫu thiết kế màn hình trượt. 

Tuy nhiên Lin Bin không nói rõ “yêu cầu chức năng đầy đủ” là phải hội đủ những yếu tố nào. Có thể thiết kế camera pop-up không đủ chỗ chứa thêm cảm biến cần thiết khác như Face ID chẳng hạn. Vì vậy, Xiaomi mới chọn thiết kế màn hình trượt cho Mi MIX 3.

Xiaomi đã chính thức thông báo Mi MIX 3 sẽ ra mắt vào ngày 25/10 tới tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty cũng xác nhận chiếc smartphone này sẽ được hỗ trợ 5G và có thêm phiên bản RAM 10 GB.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-tung-co-y-dinh-trang-bi-camera-truot-cho-mi-mix-3-1125302

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Xiaomi LEX

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây.

Smartphone màn hình trượt đầu tiên của Xiaomi sẽ được đặt tên là Xiaomi LEX

Những bức ảnh bị rò rỉ cho ta thấy chiếc smartphone này có thiết kế khá giống như chiếc NEX của Vivo. Hiện tại ngoài tên gọi cũng như việc được ra mắt trong tháng 10 thì những thông tin khác về chiếc máy này vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi tung poster của Mi MIX 3 với màn hình không viền và camera trượt

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có màn hình gần như không viền ở mặt trước nhờ sử dụng thiết kế trượt độc đáo. Và khi phần màn hình được trượt xuống sẽ để lộ cụm camera selfie kép 24MP, loa

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Hình ảnh bằng sáng chế xác nhận smartphone mới của Xiaomi có cơ chế trượt thủ công

Phía Xiaomi chỉ để lộ hình ảnh chiếc smartphone trượt chứ không tiết lộ tên máy. Nhiều người suy đoán sản phẩm này chính là Mi MIX 3, nhưng gần đây báo cáo mới xác nhận smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Mi LEX.

Cái nhìn rõ nét về thiết kế của Xiaomi Mi MIX 3 qua ảnh thực tế

Bây giờ, một hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 3 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế điện thoại này.

Xiaomi Mi Mix 3 lộ diện với thiết kế mô-đun camera trượt thủ công

Mới đây, trên tài khoản Weibo của Xiaomi đã đăng tải một hình mặt cười. Sau đó, nhiều người bình luận ở dưới thông tin rằng ngày ra mắt của Mi Mix 3 đang tới gần.

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn