Nubia X ra mắt: Màn hình tràn viền, tai thỏ, camera trượt

Làm thế nào để có được một màn hình tràn viền? Tai thỏ, camera trượt? Với Nubia, hãng có một giải pháp khác, đó chính là thêm một màn hình phụ nữa ở mặt lưng, và đó chính là điểm nổi bật nhất trên chiếc Nubia X vừa ra mắt.
Nubia X ra mắt: Màn hình tràn viền, tai thỏ, camera trượt

Màn hình chính của máy sẽ có kích thước 6.26 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixel với tỉ lệ màn hình chiếm đến 93,6% mặt trước. Điểm đáng chú ý là máy có màn hình LCD nhưng vẫn đạt được kích thước các viền cực mỏng. Hai viền 2 bên chỉ mỏng 1.2mm, hai phần “trán” và “cằm' có độ dày bằng nhau, Nubia không công bố cụ thể, nhưng có thể thấy là cũng rất mỏng. Cảm biến vân tay của máy cũng nằm ở cạnh viền.

Theo Nubia, đây là chiếc smartphone đầu tiên có màn hình LCD Chip-on-Board, trước đây công nghệ này chỉ xuất hiện trên màn hình OLED. Với COB, rất nhiều chip được bố trí trên cùng một bảng mạnh màn hình, nhờ đó giảm diện tích khung viền, máy mỏng hơn, tản nhiệt tốt hơn.

Về sức mạnh, Nubia X được trang bị chip Snapdragon 845, dung lượng RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB, công nghệ tản nhiệt bằng nhiều lớp graphene.

Tuy nhiên, cấu hình không phải điểm đáng chú ý nhất trên Nubia X, mà chính màn hình phụ ở mặt sau. Đây không phải smartphone đầu tiên có màn hình phụ ở mặt sau, nhưng màn hình trên Nubia X có nhiều tính năng hơn hẳn những sản phẩm trước đây.

Màn hình phụ của máy có kích thước 5.1 inch, độ phân giải 1520 x 720 pixel và sử dụng tấm nền OLED. Theo Nubia chia sẻ, màn hình này có độ tương phản lên đến 100000:1 và màu sắc hiển thị cực tốt. Nhờ dùng màn hình phụ OLED nên độ dày của Nubia X chỉ là 8,4mm. Tất nhiên, do dùng màn hình OLED nên màn hình phụ của Nubia X sẽ có Always on Display.

Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi nội dung giữa hai màn hình. Ấn tượng hơn, Nubia còn giới thiệu công nghệ FullTouch, gíup người dùng có thể phối hợp cả cảm ứng của màn hình phụ và màn hình chính, hữu dụng nhất là khi chơi game, lúc này, màn hình phía sau sẽ như một touchpad để người dùng dễ dàng điều khiển hơn.

Nubia X có camera kép ở mặt sau, mặt trước không có camera. Như vậy để chụp selfie thì bạn phải xoay máy ra sau. Camera có độ phân giải 16+24MP, cùng với đó là đèn flash đặc biệt giúp mang lại ánh sáng tự nhiên nhất khi chụp selfie.

Tất nhiên sẽ được tích hợp AI (Nubia gọi là Vision ET) phục vụ làm đẹp và tuỳ chọn filter cho ra bức ảnh đẹp nhất theo chủ thể. Nhờ có màn hình phụ, bạn có thể dễ dàng quan sát hơn khi chụp ảnh ở nhiều góc độ. Cả người được chụp cũng có thể thấy được dáng của mình thông qua màn hình này.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/nubia-x-ra-mat-hai-man-hinh-mat-truoc-tran-vin-selfie-thi-xoay-ra-sau-snapdragon-845-8gb-ram.196450/

TIN LIÊN QUAN

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo đó, Nubia Z18 sẽ có thiết kế cba viền bezel mỏng và màn hình theo tỷ lệ dài. Tuy nhiên khi so với Find X và Vivo NEX S, có thể thấy phần 'cằm' của Z18 vẫn có kích thước khá dày.

Nubia Z17 RAM 8 GB, camera kép, chống nước lộ thiết kế viền siêu mỏng cực đẹp

Nubia Z17 được kỳ vọng sẽ là mẫu smartphone cao cấp đến từ ZTE sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip trang bị kèm theo có thể là Snapdragon 835....

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Nubia N3: Smartphone sở hữu màn hình không viền cùng pin 5000 mAh

Thương hiệu con Nubia của ZTE vẫn đang có những bước phát triển vững chắc. Các sản phẩm của họ đều sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh và mức giá hấp dẫn. Vào hôm qua thì hãng này vừa tung ra Nubia N3, một chiếc điện thoại tầm trung với màn hình

Nubia Z18s sẽ được trang bị đến 2 màn hình hiển thị

Theo trang tin GSMArena, chiếc Nubia Z18s sẽ là một model cao cấp hơn và sẽ được ra mắt cùng thời điểm với phiên bản Z18 tiêu chuẩn. Thiết bị sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ ở mặt lưng, cho phép chụp ảnh selfie và gọi video call với camera chính.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?