Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có phiên bản 10GB RAM và hỗ trợ 5G

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì không lâu sau khi công bố ngày phát hành, Xiaomi đã ngay lập tức phát hành một ảnh poster quảng cáo về Mi MIX 3 và gợi ý về cuộc hôn nhân giữa 5G + 10G. Với 5G thì khá dễ hiểu, có thể Xiaomi đang ám chỉ rằng Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn mạng mới nhất, tốc độ cao nhất. 

Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có phiên bản 10GB RAM và hỗ trợ 5G

Còn thông tin “10G” hơi khó hiểu hơn một chút. Tuy nhiên, giải thích hợp lý nhất có lẽ là việc Mi MIX 3 sẽ có phiên bản 10GB RAM. Được biết, tin đồn về một chiếc smartphone sở hữu dung lượng RAM khủng 10GB đã xuất hiện từ khá lâu trước đây, và gần đây nhất phiên bản 10GB RAM của chiếc OPPO Find X còn được phát hiện trên TENAA. 

Về thiết kế, hình ảnh rò rỉ cho thấy Mi MIX 3 sẽ có thiết kế trượt. Camera trước, cảm biến và loa sẽ được dấu bên dưới và người dùng phải trượt lên khi cần dùng. Nhờ vậy, màn hình OLED 6.4 inch của Mi MIX 3 gần như chiếm 100% diện tích mặt trước.

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì mẫu flagship không viền tiếp theo của Xiaomi sẽ dùng chip Snapdragon 845, có nhiều tùy chọn về RAM và dung lượng lưu trữ, camera sau kép, cảm biến vân tay dưới màn hình, hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D và ra mắt vào ngày 25/10 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

OPPO, Xiaomi...tập trung vào smartphone viền mỏng, camera trượt

ại IFA 2018, Honor đã công bố Magic 2 - thiết bị kế nhiệm Magic 2016 với với phần viền cực mỏng hãng gọi là công nghệ màn hình...

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Lenovo Z5 Pro sẽ có camera trượt như OPPO Find X hoặc Honor Magic 2

Nhưng một video về Lenovo Z5 đang trên tay người dùng được đăng tải cho thấy cơ chế hoạt động của camera trên sản phẩm này giống với Mi Mix 3 hơn, camera hoạt động theo cơ chế thủ công. Tức người dùng phải dùng tay để trượt

Ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra xuất hiện với màn hình phụ phía sau, sạc nhanh 200W

Hình ảnh render Xiaomi Mi 12 Ultra tiếp tục xuất hiện trong báo cáo mới cho thấy flagship sẽ được tích hợp thêm màn hình phụ phía sau.

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

Huawei Mate 20 Pro phiên bản màu xanh xuất hiện trên tay người dùng

Dự kiến, Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới. Mới đây, Mate 20 Pro phiên bản màu xanh đã xuất hiện hình ảnh thực tế trên tay người dùng.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và