Samsung W2019 hé lộ một vài thông tin cấu hình trên TENAA

Mẫu smartphone nắp gập cao cấp tiếp theo của Samsung, có tên mã là SM-W2019 đã bắt đầu xuất hiện một vài thông tin rò rỉ thời gian qua. Và theo cập nhật mới nhất thì sản phẩm này vừa lộ một vài thông tin cấu hình trên dữ liệu của Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA). 

Samsung W2019 hé lộ một vài thông tin cấu hình trên TENAA

Theo trang Sammobile, trước đó Samsung W2019 cũng từng được cơ quan TENAA thông qua nhưng thời điểm đó chỉ có hình ảnh của điện thoại được phát hiện. Bây giờ, danh sách TENAA đã tạm thời tiết lộ thông tin kích thước màn hình và pin của W2019.

Giống như Galaxy Note 9, có vẻ như SM-W2019 sẽ đi kèm với viên pin có dung lượng lớn hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của nó. Trong khi Samsung W2018 có pin 2.300 mAh thì SM-W2019 sở hữu dung lượng pin lên tới 3,000 mAh, hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng tốt hơn cho người dùng. Ngoài ra, mẫu flagship nắp gập sắp tới của Samsung còn được phát hiện sử dụng màn hình kép 4.2 inch. 

Còn theo các hình ảnh bị rò rỉ trước đó từ TENAA, Samsung W2019 sẽ có thân máy làm bằng chất liệu kính bóng bẩy, camera kép được sắp xếp theo chiều ngang với đèn flash và cảm biến nhịp tim nằm bên phải. Ngoài ra, thiết bị này dường như còn sở hữu bàn phím T9 với các phím chuyên dụng dành cho gia đình, các ứng dụng gần đây và có cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên.

Samsung W2019 còn được tin là sẽ sử dụng chipset mạnh mẽ nhất trong năm nay của Qualcomm là Snapdragon 845. Ngoài ra, camera chính của máy nhiều khả năng cũng có khả năng thay đổi khẩu độ: f/1.5 và f/2.4. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung W2019 được cơ quan TENAA phê duyệt, đã sẵn sàng để ra mắt

Theo trang 91mobiles, mẫu smartphone nắp gập sắp ra mắt của Samsung xuất hiện trên TEANA với tên mã SM-W2019. Và theo những hình ảnh được cung cấp từ cơ quan này thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ có thiết kế hơi khác một chút so với thế hệ trước.

Samsung W2019 nắp gập đạt chứng nhận MIIT và TENAA, thời gian ra mắt không còn xa

Theo ghi nhận từ trang PhoneArena, cũng như những thiết bị thuộc dòng W trước đó, W2019 chỉ bán ra tại Trung Quốc. Đồng thời, người dùng sẽ phải nhập văn bản theo hệ thống T9 cũ.

Smartphone nắp gập Samsung W2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/11

Samsung W2019 sẽ là sản phẩm nắp gập tiếp theo của Samsung được tung ra thị trường trong tháng 11 này, cụ thể là ngày 09/11 còn khoảng 2 ngày nữa.

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 bất ngờ lộ ảnh thực tế kèm cấu hình khủng

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào thời điểm cuối năm nay.

Lộ diện hình ảnh thực tế về mẫu flagship nắp gập thế hệ mới của Samsung

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ sở hữu 2 màn hình riêng biệt cho 2 chế độ dùng khác nhau. Màn hình bên ngoài sẽ được hiển thị khi người dùng gập máy lại và màn hình bên trong sẽ hiển thị

Galaxy W nắp gập, 2 màn hình của Samsung lộ nhiều ảnh thực tế

Sau khi xuất hiện tại TENAA Trung Quốc thì bây giờ, mẫu smartphone ​nắp gập, 2 màn hình của Samsung (SM-W2019) lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng (chụp từ

Điện thoại gập Samsung W2019 ra mắt: Màn hình kép, camera kép, Snapdragon 845

Samsung vừa công bố một chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi W2019, tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Đây là phiên bản kế nhiệm W2018 dùng...

Smartphone nắp gập của Samsung xuất hiện trên trang web hỗ trợ, ngày ra mắt không còn xa

Theo trang 91mobiles, dù trang hỗ trợ của smartphone nắp gập Samsung W2019 không tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của máy, nhưng đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy công ty Hàn Quốc xác nhận sự tồn tại của điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!