Smartphone nắp gập của Samsung xuất hiện trên trang web hỗ trợ, ngày ra mắt không còn xa

Sau khi đạt các chứng chỉ quan trọng thời gian gần đây thì bây giờ, mẫu smartphone nắp gập 2 màn hình tiếp theo của Samsung là W2019 đã có mặt trên trang web hỗ trợ của công ty. Đây là một dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng ra mắt. 

Smartphone nắp gập của Samsung xuất hiện trên trang web hỗ trợ, ngày ra mắt không còn xa

Theo trang 91mobiles, dù trang hỗ trợ của smartphone nắp gập Samsung W2019 không tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của máy, nhưng đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy công ty Hàn Quốc xác nhận sự tồn tại của điện thoại này. 

Còn theo các hình ảnh bị rò rỉ trước đó từ TENAA, Samsung W2019 sẽ có hai màn hình như thế hệ trước, gồm một màn hình ở bên trong và một bên ngoài. Ở phía sau, Samsung W2019 dường như có thân máy làm bằng chất liệu kính bóng bẩy, camera kép được sắp xếp theo chiều ngang với đèn flash và cảm biến nhịp tim nằm bên phải.

Chưa hết, Samsung W2019 dường như còn sở hữu bàn phím T9 với các phím chuyên dụng dành cho gia đình và các ứng dụng gần đây. Và vì cảm biến vân tay không được nhìn thấy ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp vào cạnh bên của Samsung W2019.

Về cấu hình, Samsung W2019 được tin là sẽ sử dụng chipset mạnh mẽ nhất trong năm nay của Qualcomm là Snapdragon 845. Ngoài ra, camera chính của máy nhiều khả năng cũng có khả năng thay đổi khẩu độ: f/1.5 và f/2.4. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: 91mobiles

TIN LIÊN QUAN

Samsung W2019 được cơ quan TENAA phê duyệt, đã sẵn sàng để ra mắt

Theo trang 91mobiles, mẫu smartphone nắp gập sắp ra mắt của Samsung xuất hiện trên TEANA với tên mã SM-W2019. Và theo những hình ảnh được cung cấp từ cơ quan này thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ có thiết kế hơi khác một chút so với thế hệ trước.

Smartphone nắp gập Samsung W2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/11

Samsung W2019 sẽ là sản phẩm nắp gập tiếp theo của Samsung được tung ra thị trường trong tháng 11 này, cụ thể là ngày 09/11 còn khoảng 2 ngày nữa.

Rò rỉ hình ảnh của Samsung W2019 với màn hình kép, thiết kế vỏ sò sang trọng và hai camera chính

Sau chiếc W2018, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc smartphone W2019 trong tháng 12 tới. Đây đều là những sản phẩm cao cấp của Samsung với thiết kế nắp gập vỏ sò rất sang trọng. Hôm nay, một số nguồn đáng tin cậy đã đăng tải hình ảnh của W2019.

Samsung W2019 hé lộ một vài thông tin cấu hình trên TENAA

Theo trang Sammobile, trước đó Samsung W2019 cũng từng được cơ quan TENAA thông qua nhưng thời điểm đó chỉ có hình ảnh của điện thoại được phát hiện. Bây giờ, danh sách TENAA đã tạm thời tiết lộ thông tin kích thước màn hình và pin của W2019.

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 bất ngờ lộ ảnh thực tế kèm cấu hình khủng

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào thời điểm cuối năm nay.

Điện thoại nắp gập Samsung W2019 sẽ sớm được ra mắt

Chiếc smartphone nắp gập đã được Samsung ra mắt trong thời gian qua có tên mã là W2018, chính vì vậy W2019 sẽ là tên của sản phẩm kế nhiệm. Hiện tại chiếc smartphone này đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Samsung W2019 nắp gập đạt chứng nhận MIIT và TENAA, thời gian ra mắt không còn xa

Theo ghi nhận từ trang PhoneArena, cũng như những thiết bị thuộc dòng W trước đó, W2019 chỉ bán ra tại Trung Quốc. Đồng thời, người dùng sẽ phải nhập văn bản theo hệ thống T9 cũ.

Điện thoại gập Samsung W2019 ra mắt: Màn hình kép, camera kép, Snapdragon 845

Samsung vừa công bố một chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi W2019, tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Đây là phiên bản kế nhiệm W2018 dùng...

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.