Rò rỉ hình ảnh của Samsung W2019 với màn hình kép, thiết kế vỏ sò sang trọng và hai camera chính

Rò rỉ hình ảnh của Samsung W2019 với màn hình kép, thiết kế vỏ sò sang trọng và hai camera chính


Sau chiếc W2018, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc smartphone W2019 trong tháng 12 tới. Đây đều là những sản phẩm cao cấp của Samsung với thiết kế nắp gập vỏ sò rất sang trọng. Hôm nay, một số nguồn đáng tin cậy đã đăng tải hình ảnh của W2019.
Theo hình ảnh trên, chiếc W2019 sẽ sở hữu 2 màn hình ở bên trong và bên ngoài như những sản phẩm W Series trước đây của Samsung. Thiết bị này sẽ được bảo vệ bằng phần khung kim loại màu vàng rất chắc chắn những vẫn mang lại cảm giác sang trọng.
Công Minh/ Theo: GizmoChina
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ro-r-hinh-anh-cua-samsung-w2019-voi-man-hinh-kep-thit-k-v-so-sang-trng-va-hai-camera-chinh.195821/

TIN LIÊN QUAN

Smartphone nắp gập Samsung W2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/11

Samsung W2019 sẽ là sản phẩm nắp gập tiếp theo của Samsung được tung ra thị trường trong tháng 11 này, cụ thể là ngày 09/11 còn khoảng 2 ngày nữa.

Điện thoại nắp gập Samsung W2019 sẽ sớm được ra mắt

Chiếc smartphone nắp gập đã được Samsung ra mắt trong thời gian qua có tên mã là W2018, chính vì vậy W2019 sẽ là tên của sản phẩm kế nhiệm. Hiện tại chiếc smartphone này đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Samsung W2019 ra mắt: Hai màn hình, không jack 3.5mm, Snapdragon 845, giá 33 triệu

Đúng như dự kiến, hôm nay nhà sản xuất Samsung đã tiếp tục ra mắt thế hệ flagship nắp gập tiếp theo của mình với tên gọi là Samsung W2019. Đây được xem là một phiên bản nâng cấp của W2018 với camera kép, vi xử lý Snapdragon 845 cùng cảm biến vân

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 bất ngờ lộ ảnh thực tế kèm cấu hình khủng

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào thời điểm cuối năm nay.

Điện thoại gập Samsung W2019 ra mắt: Màn hình kép, camera kép, Snapdragon 845

Samsung vừa công bố một chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi W2019, tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Đây là phiên bản kế nhiệm W2018 dùng...

Samsung W2019 được cơ quan TENAA phê duyệt, đã sẵn sàng để ra mắt

Theo trang 91mobiles, mẫu smartphone nắp gập sắp ra mắt của Samsung xuất hiện trên TEANA với tên mã SM-W2019. Và theo những hình ảnh được cung cấp từ cơ quan này thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ có thiết kế hơi khác một chút so với thế hệ trước.

Lộ diện hình ảnh thực tế về mẫu flagship nắp gập thế hệ mới của Samsung

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ sở hữu 2 màn hình riêng biệt cho 2 chế độ dùng khác nhau. Màn hình bên ngoài sẽ được hiển thị khi người dùng gập máy lại và màn hình bên trong sẽ hiển thị

Samsung W2019 nắp gập đạt chứng nhận MIIT và TENAA, thời gian ra mắt không còn xa

Theo ghi nhận từ trang PhoneArena, cũng như những thiết bị thuộc dòng W trước đó, W2019 chỉ bán ra tại Trung Quốc. Đồng thời, người dùng sẽ phải nhập văn bản theo hệ thống T9 cũ.

THỦ THUẬT HAY

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

Nhận ngay bản quyền 1 năm sử dụng Auslogics Disk Defrag 4.7 PRO

Auslogics Disk Defrag Pro là một phần mềm khá tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để chống phân mảnh ổ cứng cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính được tốt hơn cũng như tăng tốc máy tính của bạn lên đáng kể.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Đây là danh sách tất cả các Socket CPU

Kể từ CPU đầu tiên của Intel và AMD đều đã có các kiểu socket và slot khác nhau, mục đích là chỉ sử dụng cho các bộ vi xử lý của họ. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ liệt kê tất cả các socket và kiểu slot đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.