Bảng xếp hạng điện thoại giá rẻ đầu năm 2014

Nokia X



Sau khi im lặng trước hàng trăm tin đồn, Nokia cuối cùng đã trình làng bộ ba smartphone chạy Android đầu tiên của hãng: Nokia X , Nokia X+ và Nokia XL. Giá Nokia X ở Việt Nam là 2,490,000 đồng.

Về mặt cấu hình, thiết bị Nokia X Android đều có chế độ 2 SIM 2 sóng, sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon xung nhịp 1GHz, bộ nhớ trong 4GB , RAM 512GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, pin dung lượng từ 1500mAh trở lên và có kết nối 3G.

Nokia X được xem là sự kết hợp từ nền tảng Asha và Windows Phone của thương hiệu này, một giao diện Live Tiles quen thuộc cùng tính năng FastLane độc đáo của Asha. Cho phép người dùng có thể xem lại cá nhật ký nhanh chóng cũng như quay lại các ứng dụng một cách dễ dàng chỉ với thao tác vuốt từ mép màn hình. Ngoài ra, một bản cập nhật mới nhất của Nokia X còn cho phép người dùng có thể thay thế màu sắc cho các icon.

Giá bán chính hãng: 2,490,000 đồng

Bán ra thị trường: tháng 3/2014

Màn hình: 4 inch

Hỗ trợ: 2 SIM 2 sóng

Vi xử lý: Qualcomm lõi kép 1 GHz, RAM 512 MB


Xperia E1



Về cấu hình, Xperia E1 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 200 cho tốc độ 1,2 GHz cùng với 512 MB bộ nhớ RAM. Smartphone giá rẻ này còn có camera sau độ phân giải 3 MP với các tùy chọn đơn giản, dễ sử dụng. Pin của Xperia E1 có dung lượng 1.700 mAh. Máy có bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD. Theo Sony, E1 có hai phiên bản sử dụng một hoặc hai SIM. Rất có thể, phiên bản được bán ra tại thị trường trong nước sẽ được trang bị hai khe gắn SIM.

Xperia E1 hướng đến người dùng yêu thích giải trí thông qua âm nhạc trên di động. Sony trang bị một máy nghe nhạc Walkman, tích hợp phím bấm độc quyền Walkman ở trên đỉnh máy để có thể nghe nhạc nhanh chóng chỉ với một thao tác duy nhất. Đặc biệt, bộ loa mới được sử dụng có độ ồn tới 100 db, tương đương âm thanh phát ra với tiếng âm một chiếc xe máy chạy ở tốc độ cao.

Giá bán chính hãng: chưa chính thức công bố

Bán ra thị trường: tháng 4/2014

Màn hình: 4 inch

Hỗ trợ: 1 SIM và có thêm phiên bản 2 SIM (Dual)

Vi xử lý: Qualcomm lõi kép 1,2 GHz, RAM 512 MB


HTC Desire 310



Năm 2014 được xem là một năm đầy tham vọng của HTC khi lần lượt các dòng sản phẩm cao cấp, tầm trung và phổ thông của hãng được đầu tư kĩ càng từ thiết kế cho đến tính năng.

HTC Desire 310 được trang bị màn hình 4,5 inch, độ phân giải 480 × 854 pixel, camera phía sau 5 Mpx với khả năng lấy nét cố định máy ảnh, camera VGA ở phía trước, VXL lõi tứ 1,3 GHz, dung lượng lưu trữ4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, hỗ trợ kết nối Mbps HSPA, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, và pin 2000 mAh. Ngoài ra, Desire 310 khởi chạy Android 4.2 (Jelly Bean) kết hợp cùng giao diện màn hình BlinkFeed độc đáo của HTC

Giá bán dự kiến: 3,890,000 đồng

Bán ra thị trường: tháng 4/2014

Màn hình: 4,5 inch

Hỗ trợ: 2 SIM 2 sóng

Vi xử lý: MediaTek lõi tứ 1,3 GHz, RAM 512 MB


LG L70 Dual



Đầu tiên là mẫu LG L70 Dual sở hữu kích thước 127.2 x 66.6 x 9.5 mm, được trang bị màn hình cảm ứng 4,5 inch công nghệ IPS có độ phân giải WVGA, mật độ điểm ảnh 207ppi, sử dụng bộ chipset Qualcomm với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài).

Mặt sau của L70 Dual có camera 5 MP, camera trước theo chuẩn VGA, sử dụng thỏi pin 2.100 mAh, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc và được cài sẵn bản Android 4.4 KitKat mới nhất của Google.

Giá bán chính hãng: 4,450,000 đồng

Bán ra thị trường: cuối tháng 3/2014

Màn hình: 4,5 inch

Hỗ trợ: 2 SIM 2 sóng

Vi xử lý: Qualcomm lõi kép 1,2 GHz, RAM 512 MB


Samsung Galaxy Trend Lite



Để cạnh tranh với hai dòng sản phẩm giá rẻ Nokia X và Zenfone 4 tại Việt Nam, Samsung đã cho ra đời chiếc Galaxy Trend Lite vốn là một phiên bản rút gọn của Trend Plus về mặt cấu hình và giá bán. Với mức giá 2,59 triệu đồng thì Trend Lite đang có giá bán ngang ngửa với Nokia X (2,55 triệu). Mặc dù cả hai đều chạy Android nhưng Trend Lite có một ưu điểm lớn so với Nokia X đó là chạy Android thuần, tức là có thể sử dụng được hết các dịch vụ cơ bản của Google mà không cần phải root máy như Nokia X.

Vẫn mang một hình dáng quen thuộc của dòng sản phẩm Galaxy với lớp sơn bóng bẩy kết hợp cùng các góc bo mềm mại có độ mỏng đạt 10,9 mm và trọng lượng 126 gram. Máy nằm gọn gàng trong lòng bàn tay, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng sản phẩm này bằng một tay mà không vấp phải khó khăn nào.

Điểm khác biệt so với các dòng sản phẩm khác là kho ứng dụng độc quyền của Samsung cùng bộ đôi ứng dụng dành riêng cho Galaxy Trend Lite là Galaxy Gift (giảm giá khi mua sắm, ăn uống tại VN) và VOV Giao thông (bản đồ chỉ đường, thông báo tình trạng tuyến đường, lộ trình...). Ngoài ra. Trend Lite sử dụng Android mở phiên bản 4.1.2 (Jelly Bean) tích hợp kho ứng dụng khổng lồ Google Play.

Giá bán chính hãng: 2,590,000 đồng

Bán ra thị trường: tháng 3/2014

Màn hình: 4 inch

Hỗ trợ: 2 SIM 2 sóng

Vi xử lý: Qualcomm lõi đơn 1 GHz, RAM 512 MB

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia Asha 230 Dual SIM ra mắt với giá 1,2 triệu đồng

Nokia Asha 230 Dual SIM, điện thoại cảm ứng, giá rẻ mới nhất của công ty trong dòng điện thoại Asha cũng đã có mặt tại các cửa hàng chính thức của Nokia.

Nokia phát hành bản cập nhật phần mền Asha 1.4 với nhiều tính năng mới

Mới đây, bản cập nhật phần mềm Platform v1.4 đã được tung ra cho năm mẫu điện thoại Asha, với nhiều tính năng hữu ích.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Thêm 2 mẫu smartphone Android đến từ Nokia

Nokia đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone Android Bên cạnh Nokia X (Nokia Normandy)

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Trên tay điện thoại siêu rẻ Asha 502 Dual SIM và Asha 503 của Nokia

Tại sự kiện Nokia World diễn ra ngày 22/10/2013, hãnh điện thoại Phần Lan đã giới thiệu tới người dùng bộ ba Asha 501, 502 và 503. Theo nguồn tin từ trang GSMArena, Nokia đã chính thức tung ra thị trường hai mẫu điện thoại Asha 502 Dual SIM và Asha

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Hướng dẫn cách cài đặt Adblock Plus trên các trình duyệt

Adblock Plus được biết đến khá rộng rãi và sử dụng được cho nhiều trình duyệt như Chrome, Firefox, Cốc Cốc, Internet Explorer dưới dạng tiện ích mở rộng. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng Adblock Plus trên thiết bị di

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...