Trên tay điện thoại siêu rẻ Asha 502 Dual SIM và Asha 503 của Nokia

Cả hai mẫu này: Nokia Asha 502 Dual SIM và Asha 503 có thiết kế dựa trên thiết kế của Asha 501, tuy nhiên hai mẫu này có thêm một lớp nhựa trong suốt bên ngoài bao quanh lớp vỏ nhiều màu của máy.
Hai sản phẩm này được cải thiện về tính năng chụp ảnh vì chúng được trang bị máy ảnh 5MP kèm đèn flash LED. Tuy nhiên chất lượng quay video vẫn còn rất hạn chế với độ phân giải QVGA 15fps.
Với cái tên Asha 502 Dual SIM, chiếc máy này có hai khe cắm SIM. Máy chỉ hỗ trợ kết nối 2G nhưng lại được hỗ trợ kết nối Wi-Fi và các ứng dụng WhatsApp. Asha 502 có pin dung lượng thấp chỉ có 1.010 mAh.
Nokia Asha 503 có hai phiên bản SIM đơn và SIM kép. Máy có hỗ trợ kết nối 3.5G giống với Asha 501 nhưng camera của máy lại được cải thiện 5MP và hỗ trợ đèn flash. Pin cũng giống với pin của Asha 501 với dung lượng 1.200 mAh.

Trên tay điện thoại siêu rẻ Asha 502 Dual SIM và Asha 503 của Nokia


Cả Asha 502 và Asha 503 sẽ sở hữu màn hình 3 inch QVGA (240 x 320) có lớp bảo vệ Gorilla Glass 2, hai máy đều được hỗ trợ Wi-Fi b / g / n, Bluetooth 3.0 và khe cắm thẻ microSD giúp mở rộng dung lượng bộ nhớ. Hai mẫu Asha này được tích hợp với các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Sina Weibo, LINE, WeChat và ứng dụng dữ liệu nén Xpress Browser.
Nokia Asha 502 Dual SIM và Asha 503 đang được bán tại thị trường Ấn Độ, Trung Đông, châu Phi và khu vực châu Á Thái Bình Dương .

Video :



Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Nokia Asha 230 Dual SIM ra mắt với giá 1,2 triệu đồng

Nokia Asha 230 Dual SIM, điện thoại cảm ứng, giá rẻ mới nhất của công ty trong dòng điện thoại Asha cũng đã có mặt tại các cửa hàng chính thức của Nokia.

Nokia phát hành bản cập nhật phần mền Asha 1.4 với nhiều tính năng mới

Mới đây, bản cập nhật phần mềm Platform v1.4 đã được tung ra cho năm mẫu điện thoại Asha, với nhiều tính năng hữu ích.

Nokia trình làng bộ ba điện thoại Asha

Tại sự kiện Nokia World 2013 diễn ra ở Abu Dhabi,Nokia ngoài việc trình làng máy tính bảng đầu tiên của mình mang tên Lumia 2520 màn hình khủng, hãng điện thoại Phần Lan còn cho ra mắt bộ ba smartphone Asha 500, 502 và 503.

Tương lai của Nokia là Asha, không phải Lumia

Có ý kiến cho rằng Nokia đang lao vào vòng xoáy sụp đổ. Còn một cổ đông của Nokia nhấn mạnh với CEO Nokia, Stephen Elop:'kết quả mới là điều quan trọng. Con đường đến địa ngục thường được lát bằng những dự định rất tốt đẹp. Tốt hơn hết là nên chuyển

Nokia X ra mắt tại Việt Nam giá 2,55 triệu đồng

Nokia bất ngờ thông báo ngay từ hôm nay 12-03-2014 Nokia X sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 2,55 triệu đồng.

Rò rỉ Lumia 330 cơn gió lạ hứa hẹn khuấy đảo thị trường smartphone giá rẻ

Sau khi khai tử nền tảng Asha và S40, Microsoft có thể sẽ cho ra mắt Lumia 330, thiết bị Windows Phone giá rẻ được thay đổi thiết kế từ Nokia X.

Nokia ngừng bán điện thoại phổ thông tại Việt Nam từ tháng 8?

Theo nhiều tin đồn, để tập trung tối đa phát triển điện thoại Windows Phone, Microsoft sẽ ngừng bán các điện thoại phổ thông, dòng Nokia X chạy Android, điện thoại Asha kể từ tháng 8.

Bảng xếp hạng điện thoại giá rẻ đầu năm 2014

Các hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới đã cho ra đời rất nhiều dòng điện thoại cao cấp như Nokia Lumia 1520, Samsung Galaxy Note ... Nhưng không kém phần cạnh tranh mà bỏ qua các dòng điện thoại bình dân giá rẻ. Sau đây TCN sẽ điểm qua những

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì