Màn hình OLED của Pixel 3 XL có chất lượng A+ cao nhất trong số smartphone hiện nay

Dù vẫn chưa công bố các đánh giá chi tiết nhưng mới đây, chuyên trang đánh giá DisplayMate vừa chia sẻ trên trang Twitter rằng, màn hình OLED của Pixel 3 XL có chất lượng A+ cao nhất trong số tất cả các smartphone hiện nay. 

Màn hình OLED của Pixel 3 XL có chất lượng A+ cao nhất trong số smartphone hiện nay

Điều đó có nghĩa rằng chất lượng màn hình của bộ đôi flagship mới ra mắt của Google đã đánh bại cả Galaxy Note 9 và iPhone XS Max, hai mẫu di động cao cấp nhất của Samsung và Apple ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Google sử dụng tấm nền OLED của LG Display hay Samsung Display.

Đây thực sự là một bước tiến lớn của Google khi trước đó, bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL được đánh giá khá thấp về chất lượng màn hình khi hiển thị kém, có màu sắc nhợt nhạt và còn bị dính lỗi burn-in.

DisplayMate cho biết sẽ công bố đánh giá chuyên sâu và chi tiết về màn hình của Pixel 3 XL vào ngày 15 tháng 10 tới đây. Được biết, bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL hiện đã có thể đặt trước với giá bán từ 799 USD và 899 USD.

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Màn hình Google Pixel 3 XL được đánh giá tốt nhất hiện nay

Google Pixel 3 XL được xếp hạng từ rất tốt đến tuyệt vời trong mọi chỉ số của DisplayMate. Đây là chiếc điện thoại thông minh thứ ba trong lịch sử làm được điều này (trước đó là Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy Note 9).

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Sau iPhone, Google Pixel cũng tăng giá cả trăm USD

Google Pixel 2 XL dự kiến có giá từ 849 USD, tăng 100 USD so với thế hệ trước.

HTC và LG "song kiếm hợp bích" sản xuất Google Pixel thế hệ mới

Google Pixel XL 2 sẽ có mã hiệu Taimen sẽ sử dụng màn hình OLED do LG Display cung cấp. Nó vẫn sử dụng vi xử lý hàng đầu là Snapdragon 835 RAM 4 GB / ROM 128 GB.

Pixel 2 sẽ có màn hình cong nếu Google và LG hợp tác?

Theo PhoneArena, Google đang chờ đợi phản hồi của LG sau khi gửi lời đề nghị đầu tư 880 triệu USD cho bộ phận LG Display, bộ phận sản xuất màn hình của LG. Động thái này được suy đoán là để bảo đảm nguồn cung màn hình OLED cho Pixel 2.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

13 điều kiêng kỵ cần tránh trong những ngày đầu năm 2023

Vào những ngày đầu của năm mới, người Việt nên tránh làm một số việc để có một năm 2023 gặp nhiều may mắn, tốt lành. Dưới đây là thống kê 13 điều kiêng kỵ trong 3 ngày Tết để gia đình có một năm mới vui vẻ hạnh phúc và

Top 5 trang web làm nét ảnh miễn phí tốt nhất bạn nên biết

Để có những bức ảnh chất lượng và sắc nét, việc làm nét ảnh là một công việc rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, nhưng đừng lo, có rất nhiều trang web

Hướng dẫn tự tạo mã QR cho bản thân bằng iPhone

Ngày nay QR đã trở nên phổ biến và nó mang lại nhiều giá trị tiện dụng cho con người. Giả sử như khi bạn quét mã QR trên một trang web, nó sẽ cho phép bạn tải lên một tập tin. Ngoài ra, mã QR cũng được sử dụng trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay