Sau iPhone, Google Pixel cũng tăng giá cả trăm USD

Google sẽ ra mắt 2 mẫu di động thế hệ mới Pixel 2 và Pixel 2 XL tại sự kiện ngày 4/10. Mới đây, Droid Life cho đăng tải hình ảnh của model màn hình lớn do LG sản xuất.
Sau iPhone, Google Pixel cũng tăng giá cả trăm USD

Hình ảnh 2 màu mới của chiếc Pixel 2 XL ra mắt ngày 10/4.
Pixel 2 XL sẽ có 2 tùy chọn màu sắc khi ra mắt là nâu đen và màu trắng đen. Đây là cách phối màu không thường gặp trên smartphone hiện đại, nhất là khi nút nguồn của nó còn được sơn màu cam.
Hình ảnh rò rỉ từ trang này không tiết lộ mặt trước của máy nên chưa rõ máy có sở hữu thiết kế tràn viền hay không.
Droid Life khẳng định Pixel 2 XL sẽ có giá từ 849 USD cho bản 64 GB và 949 USD cho bản 128 GB. Với phiên bản dung lượng lớn, giá của nó sẽ vượt mốc 1.000 USD nếu tính thuế.
Có vẻ như Google đang tìm cách thu hồi vốn sau 24 tháng đầu tư cho dòng sản phẩm Pixel. Cũng có ý kiến cho rằng hãng làm vậy để theo kịp trào lưu tăng giá do Samsung và Apple khởi xướng. Cả iPhone X và Galaxy Note 8 đều có giá bán xấp xỉ cả nghìn USD.

Còn đây là mẫu Pixel màn hình nhỏ.
Về thông số, Pixel 2 XL dự kiến trang bị màn hình OLED 6 inch, giống với LG V30, chip Qualcomm Snapdragon 835. HTC là đơn vị sản xuất chiếc Pixel 2 nên nhiều khả năng cả 2 mẫu Pixel mới đều có tính năng bóp để thực hiện tác vụ giống U11.
Trên phiên bản Pixel mới, khả năng chụp hình có thể tiếp tục được nâng cấp vì đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của Google. Cho đến nay, Pixel thế hệ một vẫn là một trong những di động chụp hình đẹp nhất thị trường.
Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Đọ pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

Nhiều người cho rằng thiết kế của Google Pixel và Pixel XL có nhiều nét tương đồng với những chiếc iPhone của Apple.

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?