Đặt lên bàn cân 3 smartphone thương hiệu Việt: Mobiistar X, Asanzo S3 Plus và Bphone 3

Mobiistar X, Asanzo S3 Plus và Bphone 3 vừa mới ra mắt sáng nay là 3 chiếc smartphone thương hiệu Việt gây ấn tượng nhất. Mỗi thiết bị đều có những đặc điểm, phong cách riêng biệt, vậy khi đặt lên bàn cân bạn sẽ lựa chọn ai?

Đặt lên bàn cân 3 smartphone thương hiệu Việt: Mobiistar X, Asanzo S3 Plus và Bphone 3

1. Mobiistar X

Mobiistar X sở hữu thiết kế mang hơi hướng của 'siêu phẩm' iPhone X với màn hình tai thỏ có kích thước 5.86 inch HD+, viền 2 bên và phía trên được làm mỏng và nổi bật. Tuy nhiên, mép dưới vẫn khá dày gây mất cân đối tổng thể thiết bị.

Tuy được định hình ở phân khúc giá rẻ, phổ thông nhưng Mobiistar X vẫn làm hài lòng người dùng với khung viền kim loại cứng cáp giúp tăng sự sang trọng và nâng cao trải nghiệm cầm nắm. Về tổng thể thì đây là một thiết bị tuy không quá hoàn hảo nhưng có nét đẹp và ưa nhìn đối với đa số mọi người.

Điểm nhấn tiếp theo trên sản phẩm này nằm ở mặt sau bóng nhoáng với cụm camera kép đặt dọc, Mobiistar X được trang bị tính năng chụp ảnh xóa phông ảo diệu như một số smartphone tầm trung khác, đây có lẽ là điểm nhấn đáng tiền nhất trên thiết bị này.

Với vi xử lý MediaTek MT6762 8 nhân, RAM 4GB được trang bị đi kèm, Mobiistar X có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ cơ bản hàng ngày như duyệt web, xem phim hay thậm chí chơi một số tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile,Temple Run 2...

2. Asanzo S3 Plus

Một sản phẩm mang thương hiệu Việt khác có tên Asanzo S3 Plus vừa được ra mắt cách đây 1 ngày. Thiết bị này sở hữu thiết kế tương tự như 'tượng đài' iPhone X, cũng rất dễ hiểu vì chiếc smartphone mang thương hiệu 'quả táo' này là một trong những thiết bị tiên phong về ngoại hình trong năm 2018 với tai thỏ, màn hình tràn viền, camera kép đặt dọc.

Dù sở hữu mức giá chỉ 2.58 triệu đồng, Asanzo S3 Plus vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối với màn hình 5.5 inch ở mặt trước. Nếu so sánh với Mobiistar X thì thiết bị này thật sự không quá nổi bật vì viền màn hình vẫn còn khá dày.

Tuy nhiên, Asanzo S3 Plus vẫn mang trong mình điểm nhấn riêng với cảm biến vân tay tích hợp vào trong phím nguồn và đặc biệt hơn là tính năng nhận diện bằng khuôn mặt, giúp người dùng có thể mở khóa thiết bị một cách dễ dàng mà không cần phải 'động chân động tay' nhiều.

Chất chơi hơn, bạn vẫn sẽ được trải nghiệm tính năng chụp xóa phông với cụm camera kép 8MP + 8MP, khẩu độ f/2.2 trên Asanzo S3 Plus. Tuy nhiên, mình không đặt quá nhiều kỳ vọng về chất lượng ảnh, vì đây là một sản phẩm giá quá rẻ.

Về phần cứng, Asanzo S3 Plus được trang bị chip xử lý 4 nhân MT6735, RAM 2GB và ROM 16 GB. Với mức cấu hình như vậy, Asanzo S3 Plus chỉ có thể đáp ứng cho bạn các nhu cầu cơ bản như duyệt web, xem phim... chứ không thể yêu cầu cao hơn về khả năng chiến game.

3. Bphone 3

Đây là chiếc smartphone mang thương hiệu Việt được đầu tư bài bản nhất từ trước đến nay. Máy không đi theo hướng của năm 2018 mà đột phá với thiết kế riêng của mình. Điểm ấn tượng nhất về ngoại hình của Bphone 3 là màn hình 6 inch tràn đáy cho cảm giác mới lạ, độc đáo và tò mò.

Điểm nhấn tiếp theo trên thiết bị này đến từ camera đơn, tuy nhiên cụm máy ảnh này vẫn hỗ trợ được tính năng chụp ảnh xóa phông dựa trên dự án nguồn mở Google Camera kết hợp công nghệ Nature Bokeh của Bkav giúp xử lý ảnh tự nhiên, có chiều sâu hơn.

Bên cạnh những ấn tượng về thiết kế và camera, Bphone 3 còn được trang bị rất nhiều tính năng, công nghệ hữu ích tưởng chừng chỉ xuất hiện trên các thiết bị cận cao cấp, cao cấp như: Tiêu chuẩn chống nước IP 68, sạc nhanh Quick Charge 3.0, Công nghệ PDAF Dual Pixel giúp lấy nét tức thì và đặc biệt là tính năng chống trộm giúp tìm lại máy ngay cả khi máy đã bị khôi phục cài đặt gốc.

4. Chọn ai đây?

Mỗi thiết bị đều có những tính năng, đặc điểm hướng đến một nhóm khách hàng nhất định. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone mang thương hiệu Việt, giá rẻ, ngoại hình khá thì có thể lựa chọn Asanzo S3 Plus.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh Mobiistar X với thiết kế tai thỏ sắp ra mắt

Cụ thể, hình ảnh về chiếc smartphone mới của Mobiistar đã được fan chia sẽ trên mạng xã hội. Ngoài ra, Mobiistar cũng chia sẻ với giới báo chí rằng đây là mẫu Mobiistar X sắp được ra mắt vào tháng 8 sắp tới.

CEO Mobiistar hé lộ hình ảnh mới, sẽ có smartphone với "màn hình vô cực"?

Mới cách đây 2 giờ trước, anh Ngô Nguyên Kha - CEO của Mobiistar lại làm giới công nghệ được dịp xôn xao khi chụp hình rất cận cảnh chiếc...

Mobiistar ra mắt smartphone mới: Để cạnh tranh với Bphone 2 hay...

Mobiistar là một cái tên đã ghi dấu ấn trong lòng người dùng Việt nhờ vào mức giá tốt so với cấu hình và tính năng. Nhưng giờ đây với chiếc...

Mobiistar chính thức gia nhập cuộc đua sản xuất smartphone màn hình tai thỏ

Cụ thể, vào ngày 30/8 tới đây, hãng điện thoại thương hiệu Việt sẽ ra mắt chiếc Mobiistar X có tai thỏ - bộ phận đã xuất hiện trên rất nhiều smartphone kể từ khi iPhone X ra đời. Bên cạnh đó, máy có camera kép ở mặt sau và thuộc phân khúc tầm trung

Smartphone mới của Mobiistar sẽ có đến 4 camera?

Trong lúc Apple tung iPhone mới, Samsung ra mắt Galaxy Note 8 tại Việt Nam thì Mobiistar đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện thường niên TECH FORUM 2017. Và khả năng là họ sẽ tung ra smartphone có đến 4 camera, hơn cả iPhone X và Galaxy Note 8.

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar C1 Shine, smartphone chuyên selfie ra mắt ở Ấn Độ

Mobiistar đã ra mắt smartphone chuyên selfie với tên gọi C1 Shine ở Ấn Độ. Mặc dù có thiết kế thời trang nhưng giá bán của máy chỉ 6.100 INR...

CEO Mobiistar: Nhìn BKAV quay lại với Bphone 2 chúng tôi thấy khâm phục

Trong chương trình Cafe8 số #12 vừa qua, ông Ngô Nguyên Kha - CEO & Nhà đồng sáng lập Mobiistar đã có những chia sẻ về việc BKAV sẽ ra mắt Bphone...

THỦ THUẬT HAY

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube không dùng phần mềm

Chắc hẳn đã không ít lần các bạn từng xem những video clip quảng cáo trên mạng và mê mệt với ca khúc trong đó. Các bạn từng tìm kiếm và tìm cách tải những đoạn nhạc, bài hát đó về, nhưng vấn đề là không thể tách nhạc

Cách làm sạch ống kính máy ảnh điện thoại

Một vài cách làm sạch cho camera điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế