Smartphone mới của Mobiistar sẽ có đến 4 camera?

Trong lúc Apple tung iPhone mới, Samsung ra mắt Galaxy Note 8 tại Việt Nam thì Mobiistar đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện thường niên TECH FORUM 2017. Và khả năng là họ sẽ tung ra smartphone có đến 4 camera, hơn cả iPhone X và Galaxy Note 8.
Smartphone mới của Mobiistar sẽ có đến 4 camera?

Một số hình ảnh mới nhất mà TCN có được cho thấy smartphone mới, hoặc một trong các smartphone sắp ra mắt của Mobiistar có màn hình với cạnh vát cong 2.5D sang trọng, mặt trước có 2 camera và không có đèn flash selfie. Mặt sau cũng được trang bị camera kép + đèn flash 1 tone màu nhưng chưa rõ thông số kỹ thuật, bên dưới là cảm biến vân tay một chạm. Đặc biệt còn có màu đỏ ánh kim, vẫn chưa rõ màu này có được bán ra hay không, vì hiện đại diện Mobiistar từ chối trả lời câu hỏi này.

Chúng ta sẽ chờ thêm đến ngày 21/09 để có những thông tin chính thức từ Mobiistar nhé. Như thường lệ, mình tin là máy sẽ có giá 'mềm' nên hứa hẹn đây sẽ là một trong những sản phẩm 'chất' nhất phân khúc. Chưa kể lần trước chúng ta còn thấy họ hé lộ một sản phẩm cũng có camera selfie kép nhưng có cả màn hình 'vô cực'. TCN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất, mời các bạn đón xem.

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar hé lộ smartphone sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một smartphone sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar C1 Shine, smartphone chuyên selfie ra mắt ở Ấn Độ

Mobiistar đã ra mắt smartphone chuyên selfie với tên gọi C1 Shine ở Ấn Độ. Mặc dù có thiết kế thời trang nhưng giá bán của máy chỉ 6.100 INR...

"Sẽ có smartphone Mobiistar được trang bị đến 4 camera"

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về cấu hình nhưng các thiết bị mới của Mobiistar trang bị màn hình tỷ lệ 18:9, vi xử Helio P20 và bộ nhớ RAM 4...

Hé lộ hình ảnh Mobiistar X với thiết kế tai thỏ sắp ra mắt

Cụ thể, hình ảnh về chiếc smartphone mới của Mobiistar đã được fan chia sẽ trên mạng xã hội. Ngoài ra, Mobiistar cũng chia sẻ với giới báo chí rằng đây là mẫu Mobiistar X sắp được ra mắt vào tháng 8 sắp tới.

Mobiistar hé lộ thiết bị sở hữu màn hình vô cực, camera selfie kép

Cách đây không lâu, Fanpage của Mobiistar đã đăng tải hình ảnh về một thiết bị sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất giống bộ đôi Galaxy S8/S8+. Thông qua đây, hãng cũng tiết lộ sản phẩm bí ẩn này sẽ được ra mắt vào ngày 21.9 tới.

Mobiistar sẽ ra mắt 2 smartphone camera kép ngay trong tháng tới?

Xu hướng camera kép giờ đây không chỉ dành cho smartphone cao cấp hay trung cấp nữa. Sắp tới, ngay cả smartphone dưới 5 triệu cũng có thể được...

CEO Mobiistar hé lộ hình ảnh mới, sẽ có smartphone với "màn hình vô cực"?

Mới cách đây 2 giờ trước, anh Ngô Nguyên Kha - CEO của Mobiistar lại làm giới công nghệ được dịp xôn xao khi chụp hình rất cận cảnh chiếc...

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.