Sony Xperia Z2 đoạt ngôi vương Benchmark từ tay HTC One (M8)

Lumia Nokia 1520 đã giành được ngôi vương cho danh hiệu 'thiết bị chơi game lý tưởng nhất' vào đầu tháng, tuy nhiên cho đến hôm qua HTC One (M8) giành được danh hiệu này và một danh hiệu lớn hơn - đó đạt được vị trí hàng đầu trên Basemark OS II.

Tuy nhiên HTC One (M8) lại không “ngồi” được ở vị trí này quá lâu, bởi hơn 24 giờ sau đó, Sony Xperia Z2 đã đánh bật One (M8) xuống băng ghế dự bị trên Basemark OS II. Hai lần ghi bàn giống hệt nhau trong bài kiểm tra CPU và GPU, nhưng hiệu suất bộ nhớ nhanh hơn đã giúp smartphone của Sony giành được vị trí hàng đầu.

Hiện, Xperia Z2 đang giữ vị trí thứ ba trong game Benchmark, tuy nhiên một bản cập nhật có thể đẩy nó lên vị trí cao hơn – bởi cả M8 và Z2 đều sử dụng chipset và độ phân giải màn hình hiển thị tương tự nhau.

Sony Xperia Z2 đoạt ngôi vương Benchmark từ tay HTC One (M8)


Trình duyệt web cũng thể hiện sự vượt trội, khi mà Xperia Z giữ vị trí thứ 7, Xperia Z1 ở vị trí thứ 6. Thiết bị hàng đầu của Sony vẫn chưa được trào bán chính thức, nhưng nổi trội như vậy là bình thường, vì phần mềm của thiết bị này đã đạt đạt được mức độ hoàn thiện. Ngoài ra, Basemark OS II, X và BrowserMark 2 là các ứng dụng riêng biệt và kết quả trong mỗi ứng dụng không cập nhật những ứng dụng khác.

Dù sao, Xperia Z2 nắm giữ ngôi vương bao lâu? Samsung Galaxy S5, với CPU nhanh hơn, có thể là mẫu điện thoại có khả năng giành lại vị trí hàng đầu, mặc dù RAM 3GB của Sony có thể là đủ khả năng giúp Z2 giữ được ngôi vị này.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện điểm Benchmark ấn tượng của Sony Xperia XZ Premium

Sony Xperia XZ Premium mang mã số phiên bản G8141 đã được thực hiện một bài kiểm tra hệ thống trên Geekbench. Theo phần mềm này thiết bị có RAM...

Sony Xperia XZ4 ghi được 395.721 điểm trên AnTuTu benchmark

Đầu tháng trước đã có báo cáo rằng Sony Xperia XZ4 sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 21:9, và trong những ngày qua hình ảnh vẻ ngoài và ốp lưng của máy đã rò rỉ xác nhận thiết kế này. Hôm nay, điểm AnTuTu của máy cũng xuất hiện.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia D5103 lộ diện cấu hình

Trang công nghệ PhoneArena cho hay Sony sẽ trình làng một smartphone mang tên Xperia D5103 trong thời gian tới.Theo thông tin rò rỉ từ GFX Benchmark Sony Xperia D5103 có cấu hình kỹ thuật tương tự Moto G.

Sony Xperia XZ3 và Honor Play là 2 sản phẩm tốt nhất tại các phân khúc

Giải đấu giành cúp vô địch trong phân khúc flagship lần này khá ít đối thủ. Nhưng điều đó không thể cản đường Sony Xperia XZ3 đến với chiến thắng quyết định. Chiếc smartphone này đã đánh bại Axon 9 Pro. Xperia XZ3 là mẫu thiết kế lớn đầu tiên của

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony Xperia XZ2 được lên đời Android 9.0 Pie

Đã có vài nhà sản xuất cập nhật Android 9.0 Pie cho smartphone cao cấp của họ và bây giờ đến lượt Sony với chiếc Xperia XZ2. Xperia XZ2 sẽ là...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với