Lộ diện điểm Benchmark ấn tượng của Sony Xperia XZ Premium

Sony Xperia XZ Premium mang mã số phiên bản G8141 đã được thực hiện một bài kiểm tra hệ thống trên phần mềm Geekbench. Theo phần mềm này thiết bị sẽ có RAM 4GB, chạy hệ điều hành Android 7.1.1. Chip xử lý của nó có điểm hiệu năng đơn lõi và đa lõi lần lượt là 1943 và 5824.

 

Mặc dù, điện thoại này trang bị chipset Snapdragon 835 nhưng hiệu suất vẫn không bị hạn chế như những thiết bị sở hữu chip cùng loại. Chẳng hạn, Galaxy S8 Plus có điểm đa lõi là 6106, điểm đơn lõi là 1915.

Những con số đạt được của thiết bị vẫn tốt hơn so với Sony Xperia XZs sở hữu con chip Snapdragon 820 có điểm hiệu năng đơn lõi và đa lõi là 1724 và 3979. Nguồn tin cho biết, điểm GeekBench của Xperia XZ Premium có thể thay đổi.

Dự kiến, Xperia XZ Premium sẽ đến Vương quốc Anh vào ngày 22 tháng 5 với giá 834 USD (gần 19 triệu đồng) và khách hàng tại đây có thể đặt hàng trước trong tuần này. Đến ngày 1 tháng 6 thì sản phẩm này sẽ được hãng viễn thông O2 phân phối tại thị trường Đức.

 

Theo gsmarena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia XZ3 Premium xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng cao ngất

Đầu tiên, những dòng sản phẩm trong series XZ2 có tên mã từ H81XX~H83XX. Như vậy, nếu như chiếc Xperia XZ3 có tên mã là H84XX thì model bị rò rỉ sẽ chính là Xperia XZ3 Pro hoặc XZ3 Premium.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Xperia XZ3 xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng rất cao

Trước đây, các model XZ2 có tên mã là H81XX ~ H83XX, do đó chúng ta có thể dễ dàng kết luận rằng model H84XX chính là Xperia XZ3, trong khi đó H85XX có thể là XZ3 Pro hoặc Premium.

Xperia XZ Premium chip Snapdragon 835, màn hình 4K xuất hiện thêm màu đỏ tươi cuốn hút

Vào tháng 2, Sony chỉ công bố Xperia XZ Premium với 2 màu sắc là Luminous Chrome và Deepsea Black nhưng bây giờ, siêu phẩm này có thêm màu...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu