Cuối cùng Sony Xperia XZ3 cũng đã bắt đầu được bán ra tại Anh Quốc

Sony Xperia XZ3 đã được giới thiệu vào cuối tháng 8 tại sự kiện IFA. Sau một thời gian khá dài, cuối cùng nó cũng đã bắt đầu được bán ra tại Anh Quốc.

Mặc dù người tại Anh Quốc đã có thể đặt trước Sony Xperia XZ3 từ ngày 1 tháng 9, nhưng cho đến bây giờ, phải hơn một tháng sau, thiết bị này mới có sẵn để được bán ra cũng như vận chuyển tới những khách hàng đã đặt trước tại đây. 

Cuối cùng Sony Xperia XZ3 cũng đã bắt đầu được bán ra tại Anh Quốc

Sony Xperia XZ3 đã được bán ra tại Anh Quốc với mức giá khá hấp dẫn

Tuy nhiên, có vẻ như chỉ cửa hàng bán lẻ Clove mới có sẵn Sony Xperia XZ3 tại thời điểm này. Nhưng may mắn là việc mở bán rộng rãi mẫu điện thoại mới nhất từ nhà sản xuất Nhật Bản sẽ bắt đầu ngay từ ngày 5 tháng 10.

Giá bán của Sony Xperia XZ3 tại Anh Quốc là 699 bảng Anh (hơn 21 triệu đồng). Nếu bạn đặt hàng từ Clove, bạn sẽ nhận được thêm loa không dây Sony SRS-XB31 trị giá 150 bảng Anh (khoảng 4.5 triệu đồng) hoặc nhận tai nghe 1000XM3 ở một số nơi khác. Đây đều là những món quà tặng rất giá trị và tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật của Sony Xperia XZ3

Xperia XZ3 sở hữu màn hình OLED 6-inch với độ phân giải 1440x2880 pixel tương thích với định dạng hình ảnh HDR. Bên trong, thiết bị chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie và có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 đi kèm với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ mở rộng.

Camera phía sau của nó có độ phân giải 19 MP khẩu độ f/2.0 với pixel 1.22µm và đèn flash LED, trong khi ở mặt trước, nó có camera selfie 13 MP khẩu độ f/1.9 và cuối cùng là một viên pin 3300mAh giữ thiết bị luôn hoạt động ổn định.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XZ3 bắt đầu cho đặt hàng tại Mỹ với giá 900 USD

Sony Xperia XZ3 đã được ra mắt tại IFA 2018 diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua và đây là smartphone cao cấp nhất của Sony trong năm 2018. Ngay sau...

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Giá bán Sony Xperia X Compact và Xperia XZ

Sony đã công bố hai smartphone mới nhất của hãng tại IFA 2016 là Xperia XZ và Xperia X Compact. Không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây tài...

Sony Xperia XA và Xperia X nhận được bản cập nhật mới

Hôm nay, Sony bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi sản phẩm Sony Xperia XA và Xperia X. Các phiên bản SIM kép cũng được hổ trợ cập nhật...

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

THỦ THUẬT HAY

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách ẩn các loại tệp cụ thể khỏi kết quả tìm kiếm của Windows 11

Bạn muốn ẩn ảnh hoặc video riêng tư để không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Windows 11? Nếu vậy hãy cấu hình để loại trừ một số loại tệp nhất định khỏi kết quả tìm kiếm theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp